M.U theo đuổi Jadon Sancho, đưa Leroy Sane và tầm ngắm

M.U theo đuổi Jadon Sancho, đưa Leroy Sane và tầm ngắm sẽ là tin chuyển nhượng thể thao của chúng tôi.

M.U theo đuổi Jadon Sancho

Jadon Sancho, cựu tài năng trẻ của Man City và đang khoác áo Dortmund, đã lọt vào tầm ngắm của M.U. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Watford, chuyển đến Man City năm 14 tuổi, nhưng đã chuyển tới Dortmund hồi tháng Tám năm ngoái. Mùa giải này, ketquabongda hôm nay anh đang bùng nổ với 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 12 trận và được triệu tập lên đội tuyển Anh.

Sancho đang có phong độ cao cùng Dortmund lọt tầm ngắm M.U
Sancho đang có phong độ cao cùng Dortmund lọt tầm ngắm M.U

Cho dù Sancho vừa ký hợp đồng mới với Dortmund, có thời hạn đến năm 2022, nhưng rõ ràng M.U vẫn là điểm đến hấp dẫn hơn. Trong quá khứ, Quỷ đỏ cũng từng mua hai cầu thủ Dortmund là Shinji Kagawa và Henrikh Mkhitaryan. Man City cũng có điều khoản mua lại Sancho, nhưng M.U xem ra vẫn là ứng viên nặng ký nhất.

Leroy Sane và tầm ngắm quỷ đỏ

Loading...

Theo app game nổi tiếng Ladbrokes, M.U đang cạnh tranh khá quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của Leroy Sane. Ngôi sao trẻ người Đức từng giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất PFA mùa trước, khi các thông số ty so bong da chỉ ra anh ghi 10 bàn và có 15 kiến tạo sau 32 trận, tuy nhiên, anh đã bị mất vị trí ở mùa giải này, và đã cân nhắc chuyện ra đi. Từ đầu mùa, Sane mới đá chính 4 trận ở Premier League mùa này (4 trận khác từ ghế dự bị), ghi 2 bàn và có có 2 kiến tạo.

Theo thống kê của Ladbrokes, tỷ lệ cược cho việc M.U chiêu mộ Sane là 7/2 (đặt 2, ăn 7), chỉ kém đôi chút so với Bayern Munich và Juvne (cùng là 3/1). Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Man City còn thời hạn đến năm 2021.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN