Mơ thấy tảng đá có ý nghĩa điềm báo gì

Trong đời sống thực, đất và đá chỉ là những vật vô chi vô giác. Nhưng người xưa cho rằng những tảng đá được cho ẩn chứa những sức mạnh của các vị thần quyền năng. Nếu trong giấc chiêm bao của mình, bạn mơ thấy những tảng đá. Điều đó có ý nghĩa gì? chơi xổ số bao nhiêu khi có giấc mơ này? Hãy cùng thong ke daklak giải đáp thắc mắc của các bạn.

Loading...

Giấc mơ này là điềm báo điều tốt lành, bạn sẽ luôn nhận sự trợ giúp của người khác trong công việc cuộc sống, đấy là dấu hiệu rằng bạn sẽ được những vị thần chở che.

Nằm mơ thấy mình ngồi lên tảng đá . Giấc mơ này cho thấy bạn nên đối mặt với chính bản thân mình, bởi bạn đang cố gắng hoặc che dấu bản thân mình trước người khác, điều này khiến cho bạn luôn cảm thấy cô đơn. Cũng có thể vì bạn tự ti với người khác và điều đó là không tốt, hãy học cách làm quen với bạn bè và tự tin hơn trong cuộc sống.

Nằm mơ thấy những viên đá cuội. Thông thường thì điều đó đang báo hiệu những việc tốt đẹp sẽ đến với bạn trong thời gian tới. Mọi sự đều bình an, công việc, tình cảm của bạn đều chuyển biến theo chiều hướng tốt. Kết quả tốt đẹp sẽ bù đắp cho những nỗ lực của bạn.

Mỗi một vật trong giấc mơ đều có ý nghĩa riêng. Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ, người mộng thấy đá là người tính hàn. Bản tính lạnh bạc, nhưng sống khá thẳng thắn và chân thành. Thông minh, nhưng không thích bon chen.

Mỗi cặp số đại diện cho giấc mộng thấy tảng đá đều mang trong mình một chữ “Cát”. Người mộng thấy tảng đá sớm hay muộn cũng sẽ gặp được một vài may mắn trong cuộc sống. Hoặc về tình cảm, về tài chính hoặc công danh.

Giải mộng chiêm bao mơ thấy tảng đá mang dự báo gì được nêu trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được ý nghĩa giấc mơ này, nằm mơ thấy đá tảng đánh xo so mien trung con: 20 – 40 – 60 – 80

>>>> Bài viết liên quan : Nằm mơ thấy thước kẻ điềm báo gì sẽ đến với bạn

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN