Mơ thấy đôi chân có ý nghĩa điềm báo gì

Có rất nhiều giấc mơ liên quan đến chân làm bạn lo lắng, và không biết giấc mơ thấy chân mang lại điềm báo xâu hay tốt gì cho cuộc sống của bạn. Cùng đọc bài viết sau các chuyên gia xsmb thu 5 giải mã giấc mơ sẽ cho bạn câu trả lời.

Loading...

Đôi chân có vai trò cực kỳ quan trọng, nó giúp con người đứng vững và có thể di chuyển được từ vị trí này sang vị trí khác. Nếu bạn mơ thấy bàn chân mình đang được chăm sóc thì điều đó co nghĩa là chân bạn đang có vấn đề và cần phải chữa trị ngay lập tức.

Bàn chân là nơi kết nối trí não với cơ thể, do đó, nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy bàn chân của mình được chăm sóc hay đang massage bàn chân thì giấc mơ này là dấu hiệu ám chỉ đến 2 điều, thứ 1 đó là hãy xem xét và cân nhắc kỹ càng những dự tính hay kế hoạch mà bạn đang thực hiện, hay những quyết định quan trọng thì hãy thận trọng.

Điều thứ 2 mà thong ke khanh hoa giấc mơ này đề cập đến đó chính là dấu hiệu bàn chân của bạn đang gặp vấn đề và cần chữa trị bằng các phương pháp của y học như bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp…

Nếu bạn mơ thấy một người nào đó có mùi chân giống mình, giấc mơ này ám chỉ rằng đang có một người nào đó cố tình theo dõi và học theo bạn. Nếu mơ thấy mùi chân của người khác trong giấc mơ của bạn thì điều này cho thấy rằng bạn đang chạy theo con đường của người khác thay vì chọn một con đường riêng cho chính mình trong cuộc sống hiện tại.

>>>> Bài viết liên quan : Mộng thấy ngôi nhà nên đánh con số nào là may mắn

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN