Mơ thấy mưa gió là điềm báo xấu hay tốt

Các hiện tượng thiên nhiên như mưa gió, giông bão, sấm sét là những điều ít gặp trong giấc mơ nhưng không phải là không có. Đêm qua bạn mơ thấy những điều này nhưng lại không biết chúng có ý nghĩa gì và ẩn chứa những điềm báo gì? Cùng theo dõi bài viết  dưới đây của xsmb thu 5 để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

 Từ thời cổ xưa, ông bà ta đã câu “thần diệm mộng sinh, thần tỉnh mộng diệt”. Câu này hàm ý rằng những giấc mơ bao giờ cũng liên quan đến các vị thần, đó chính là những thông điệp mà họ muốn gửi đến cho chúng ta. Theo đó, chỉ cần bạn có thể giải đoán được giấc mộng của mình thì bạn có thể biết được một phần tương lai sắp xảy đến để có sự chuẩn bị tốt nhất và không bất ngờ khi những việc này ập đến.

Mưa là một hiện tượng thiên nhiên khá bình thường. Những cơn mưa giúp mang đến nguồn nước, xua tan không khí nóng bức và cảm giác nhẹ nhõm trong lòng. Mưa xuân với những giọt mưa lấm tấm, giúp cây cối đâm chồi nảy lộc, do đó mơ thấy mưa xuân là một giấc mơ vô cùng tốt lành. Bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc trong công việc và cuộc sống.

Nếu bạn mơ thấy gió cuốc mình lên không trung thì điềm báo bạn nên  thay đổi cách sống, hãy bước chân ra thế giới bên ngoài để tìm được sự mới mẻ khác, đừng cứ mãi là mình như lúc nào, hãy đột phá bản thân vì điềm báo này đã mách nước cho bạn có những bước tiến mới trong cuộc sống.

Nếu bạn nằm mơ thấy trời đang bão lớn và bầu trời tối om, thì đây là điềm báo không mấy may mắn cho bạn vì sáp tới đây có thể bạn sẽ làm một việc gì đó, nhưng bạn bị mang những lời oan ức mà không ai có thể hiểu và giải oan cho bạn được, bạn hãy suy nghĩ trước khi làm một việc gì bạn nhé.

Bạn nằm mơ thấy cơn mưa nặng hạt, thì điềm báo mách bảo bạn rằng bạn đang cố gắng lamg một việc nhưng mãi không thành thì điềm báo này tới nhắc nhở bạn rằng việc này hiện tại không phù hợp với bạn, hoặc bạn có thể thay đổi cách nghĩ và cách làm của mình để đạt được mục đích mình mong muốn.

Theo thong ke khanh hoa, nếu bạn mơ thấy bạn đi chơi với người yêu mình nhưng gặp mưa to gió lớn thì điềm báo cho bạn rằng chuyện tình của bạn đang gặp nguy hiểm về áp lực gia đình ngăn cấm mạnh mẽ hãy tìm lời giải thích thích hợp với  gia đình hai phía để tránh đổ vỡ hạnh phúc vì gia đình ngăn cấm.

Loading...

>>>> Bài viết liên quan : Trong giấc mơ thấy tình địch đánh con số may mắn nào

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN