Mơ thấy đỉa ám chỉ bạn đang bị căng thẳng

Con đỉa là loài bò sát khá đáng sợ, chúng hút máu người để duy trì sự sống cho chúng, những con đỉa thường xuất hiện nhiều ở những vùng quê có vũng bùn hay đồng ruộng.  Để hiểu rõ hơn về giấc mơ thấy con đỉa hãy cùng chuyên gia giải mã của sxmb tìm hiểu nhé!
Mặt khác, nếu bạn mơ thấy con đỉa bị giết chết điều này lại cho thấy bạn đã phần nào bỏ đi được những thói quen cũ trong quá khứ, có thể nó là điều tốt để bạn tiếp nhận cuộc sống theo chiều hướng tốt hơn

Mơ thấy đỉa
Trong giấc mơ bạn thấy mình bị đỉa bu khắp người có nghĩa là bạn cảm thấy ghê tởm chính mình hoặc bạn đang cố che giấu một việc làm sai trái nào đó của mình.
Thấy mình bị đỉa cắn trong mơ là điềm báo bạn đang dần bị hút cạn nguồn năng lượng và sức sống bên trong con người mình, bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực

Loading...

Xem thêm:  Giải mã giấc mơ thấy quả sung và những con số may mắn khi mơ thấy sung

Ngủ mơ thấy mình bị đỉa cắn và hút máu là điềm báo bản thân bạn đang cảm thấy mình chịu quá nhiều áp lực cuộc sống, bạn bị stress nặng và cảm thấy không còn năng lượng, hãy cho bản thân thư giãn một thời gian.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin xổ số trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc và chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN