Bồ Đào Nha 1-1 Iran: Ronaldo sút hỏng quả đá phạt

Cristiano Ronaldo đã không thể duy trì thành tích ghi bàn  mình ở vòng bảng World Cup 2018 trong trận hòa 1-1 của đội tuyển Bồ Đào Nha với Iran. Khiến người hâm mộ thể thao thất vọng.

Iran bồ đào nha hòa 1-1

Loading...

Như thường lệ, Cristiano Ronaldo vẫn là tâm điểm chú ý mỗi khi anh chàng 33 tuổi này xuất hiện trên sân. Cả 2 lần trước anh đều là vai chính trong “show diễn” của Bồ Đào Nha trước các đối thủ Tây Ban Nha và Morocco. Tuy nhiên đến hôm nay, Ronaldo dù vẫn là tâm điểm nhưng không phải với những bàn thắng mà từ pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m cùng 1 pha xấu chơi suýt phải nhận thẻ đỏ, qua đó đánh mất cơ hội san bằng thành tích ghi bàn của Harry Kane, cũng như không thể giúp Bồ Đào Nha giành trọn 3 điểm trước Iran.

Bồ đào nha hòa 1-1- iran

Tình huống diễn ra ở phút 52 của trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Iran,  Ronaldo có pha té ngã trong vòng cấm, và vẫn là những tranh cãi xem anh chàng tinh quái có “ăn vạ” hay không. Trên thực tế đó không phải pha ngã vờ, bởi công nghệ VAR đã làm rất tốt phần việc ở trận đấu này với 2 quả penalty và 1 tấm thẻ vàng cho chính Ronaldo.

Ronaldo đá hỏng quả 11 m

Việc Ronaldo sút hỏng 11m đã trở thành đề tài nóng bỏng trên mạng xã hội. Một số so sánh Ronaldo với Harry Kane – người đã thực hiện thành công cả 2 quả penalty ở trận đấu với Panama, một số khác lại cho rằng CR7 đang học theo đại kình địch Lionel Messi.

Với trận hoà có thể nói là “may mắn”, Bồ Đào Nha đã chính thức tiễn Iran về nước và giành lấy tấm vé vào chơi tại vòng 16 đội mạnh nhất, nơi họ sẽ phải đối đầu với Uruguay, đội tuyển vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trên đất Nga từ đầu giải.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN