iPhone 7 lại tiếp tục phát nổ khi đang sạc

Theo Daily Mail, mới đây một người phụ nữ ở Trung Quốc đã phản ánh vụ việc chiếc iPhone 7 của cô đã bị phát nổ khi đang cắm sạc ở nhà, nguyên nhân được xác định là do nổ pin.

Cụ thể là tại thị thành Suqian, Trung Quốc, iPhone 7 màu đen mờ với dung lượng 32 GB đã bị nổ trong khi sạc. xuất xứ với thể do sử dụng sạc hoặc dây cáp giả.

Chuyện những mẫu smartphone phát nổ không còn quá lạ lẫm đối với các bạn. Ngay đến loại smartphone thuộc cái cao cấp như Galaxy Note 7 cũng vướng mắc này. bữa qua, đến lượt sản phẩm Táo khuyết, iPhone 7 màu đen mờ sở hữu dung lượng 32 GB đã bị nổ khi đang sạc trong nhà tại đô thị Suqian phía đông Trung Quốc.

Loading...
iPhone 7 lại phát nổ tại Trung Quốc
Hình ảnh màn hình của iPhone 7 màu xám sau vụ nổ. Ảnh : Phonearena.

một nữ giới tên Yin là người có mẫu iPhone này. Theo đấy, sau khi cạn pin, smartphone của Apple tốt cắm sạc trên dòng kệ cạnh giường ngủ. Sau Đây, cô đi ra ngoài và khi trở về thì có một tiếng nổ lớn phát ra trong khoảng căn phòng. Yin tức thời chạy vào và nhìn thấy cái iPhone 7 màu đen mờ đã phát nổ.

Yin đã sở hữu cái điện thoại vướng mắc tới Apple Store gần nhất để sắm câu giải đáp cho việc đã xảy ra. Theo chuyên gia, muốn biết tại sao mẫu điện thoại phát nổ chỉ cần Quan sát dấu tích để lại trên màn hình.

Sau đấy, duyên do phải chăng xác định là do pin bên trong thiết bị. Sự cố này mang thể do sạc hoặc cáp sạc ko chính hãng gây ra. trang bị đang trong quá trình nạp pin lúc xảy ra vụ nổ.

May mắn, ko sở hữu ai ở nhà vào thời điểm vật dụng phát nổ. Ngày nay, vẫn chưa có tin tức chính thức nào trong khoảng Apple về sự cố trên. ngoài ra, người mua nên tỷ mỉ sở hữu các sản phẩm cáp và sạc trong khoảng bên thứ ba hoặc ko rõ khởi thủy.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN