Những điềm cấm kị làm trong thứ 6 ngày 13

Thứ sáu ngày 13 được nhiều người phương Tây coi là ngày không may mắn và nên tránh mọi hoạt động. Tại sao ngày này lại có ảnh hưởng lớn đến vậy? Cùng theo chân các nhà giải mã bí ẩn và những nhà phân tích ket qua xo so mien bac xem những điều cấm kị trong ngày này là gì nhé

Có một số điều được cho là không nên làm trong ngày này. Bởi nếu làm, bạn sẽ gặp xui xẻo hoặc bất thành

Không được cắt tóc: Theo tín ngưỡng phương Tây, cắt tóc là xui xẻo, cho nên cần hạn chế điều này, đặc biệt là trong ngày thứ 6 ngày 13. Vì sự xui xẻo này còn làm ảnh hưởng xấu đến các thành viên trong gia đình. Nhưng lại có một số nơi cho rằng, khi cắt tóc (xui) mà gặp phải ngày thứ 6 ngày 13 nữa thì sẽ may mắn.

thứ 6 ngày 13
cắt móng tay móng chân sẽ khiến xui xẻo “đeo bám” bạn vào những ngày tiếp theo đó.
Không nên đi qua 1 đám tang trong ngày này
Không nên đi thuyền sẽ dễ bị đắm thuyền
Không môi giới, đầu tư chứng khoán: các nhà môi giới chứng khoán đã không dám tiến hành giao dịch chứng khoán vào ngày đen đủi đặc biệt của năm nữa.
Không được đặt chéo dao dĩa:  vì điều đó đồng nghĩa với việc khó khăn đang chờ đợi phía trước và là điềm không may.
Không nên sinh ra vào ngày 13 thứ 6
Không nên Làm vỡ gương vì : họ có thể sẽ thấy được thần chết hoặc thấy được cái chết của mình thông qua đó.
Không nên mở dù trong nhà: Nhiều người tin rằng nếu bạn mở dù trong nhà nghĩa là bạn đang “mời gọi” những điều xui xẻo đến cho cả người mở dù lẫn người trong gia đình.

thứ 6 ngày 13
Không nên hẹn hò : Đây cũng là việc được liệt ngay vào danh sách “những việc không nên làm vào thứ 6 ngày 13” một cách nhanh chóng bởi quan niệm rằng, hẹn hò vào ngày này sẽ khiến cuộc hẹn và chuyện tình cảm giữa hai người sẽ không có kết quả lâu dài.
Không nên ghi tên mình số thứ tự 13 lên danh sách vào ngày này
Nên che tay khi ngáp: nếu bạn ngáp mà không che miệng thì ma quỷ sẽ theo đường miệng mà nhập vào người bạn. Vì vậy bạn cần cẩn trọng hơn, lấy tay che miệng nếu không muốn bị “quỷ nhập hồn”.

Loading...

Không đổi vị trí giường ngủ:Rất nhiều người tin rằng việc đổi vị trí giường ngủ vào thứ 6 ngày 13 sẽ khiến người nằm ngủ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp.
Không nên đi xa vào ngày thứ 6 ngày 13

Tuy nhiên, nếu vào ngày t6 như thế này, theo nghiên cứu của các nhà xo so mien bac họ cho rằng, bạn nên đánh thử con đề sau để đẩy lùi đen đủi và mang lại may mắn cho mình. Nên đánh con số đề 89 vào ngày này

 

xem thêm: mơ thấy chuối

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN