Chuyển nhượng TBN 17/10: Real Madrid để mắt tới Acheampong

Chuyển nhượng TBN 17/10: Real Madrid để mắt tới Acheampong và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Loading...

Real Madrid để mắt tới Acheampong của Chelsea

Theo The Independent, Real Madrid được cho là đang cân nhắc động thái chuyển nhượng vào tháng 1 cho hậu vệ phải 18 tuổi đầy triển vọng của Chelsea, Josh Acheampong.

Gã khổng lồ La Liga đã theo dõi cầu thủ trẻ này trong một thời gian và có thể sớm hành động để củng cố các lựa chọn phòng ngự của họ. Với việc Dani Carvajal phải ngồi ngoài vì chấn thương, Los Blancos có thể đẩy nhanh sự quan tâm của họ đối với Acheampong để cung cấp thêm lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải.

Chuyển nhượng TBN 17/10: Real Madrid để mắt tới Acheampong
Chuyển nhượng TBN 17/10: Real Madrid để mắt tới Acheampong

Barca bỏ qua cầu thủ ”nhanh hơn Mbappe” với giá chỉ 3,5 triệu euro

Theo tiết lộ từ Bojan Krkic, Barcelona đã suýt chút nữa sở hữu Van de Ven với giá chỉ 3,5 triệu euro khi anh còn thi đấu tại quê nhà.

“Họ nói với tôi rằng cậu ấy đang phát triển rất nhiều, vì vậy tôi đã đến xem Van de Ven thi đấu,” Bojan chia sẻ với Cadena Ser,

“Cùng tuần đó, Van de Ven đã thực hiện các bài kiểm tra thể lực trong buổi tập và kết quả cho thấy cậu ấy có tốc độ cao hơn cả Kylian Mbappe!

Tôi đã gọi cho họ và nhấn mạnh về Van de Ven, vì chúng tôi có thể chiêu mộ cậu ấy với giá 3,5 triệu euro euro. Nhưng cuối cùng thương vụ đã không diễn ra.”

Bojan cho rằng Barca đã bỏ qua trung vệ 23 tuổi vì lý do chuyên môn. Theo nhan dinh bong da điều này đồng nghĩa họ đã bỏ qua món hời này khi Van de Ven đang được xem như nhân tố không thể thay thế nơi đội hình Tottenham.

Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Trent Alexander-Arnold

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải trong thời gian tới. Pedro Porro của Tottenham, Jeremie Frimpong của Leverkusen và Juanlu của Sevilla đều nằm trong danh sách theo dõi của Los Blancos.

Tờ The Athletic cho biết nguồn tin thân cận với bộ phận chuyển nhượng của Real Madrid khẳng định Alexander-Arnold vẫn là mục tiêu số 1 của đội bóng này. Tuy nhiên, điều kiện là Trent phải để hợp đồng với Liverpool hết hạn.

Hợp đồng hiện tại của Alexander-Arnold với Liverpool còn thời hạn tới mùa hè năm 2025. Điều đó đồng nghĩa rằng Trent sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này và được thoải mái đàm phán với các đội bóng khác từ tháng Một.

Liverpool đã đàm phán gia hạn hợp đồng với Alexander-Arnold nhưng có rất nhiều điều không chắc chắn ở thời điểm hiện tại.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, ty le ca cuoc, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng 28/8: Arsenal làm rõ tương lai của Kiwior

Xem thêm: Chuyển nhượng tối 12/9: Inter Milan chốt xong người thay Mkhitaryan

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN