Chuyển nhượng BĐ 7/10: Real tăng tốc với Alexander-Arnold

Chuyển nhượng BĐ 7/10: Real tăng tốc với Alexander-Arnold và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Real tăng tốc với Alexander-Arnold

Theo tờ Sport, sau khi hậu vệ kỳ cựu Dani Carvajal dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở chiến thắng trước Villarreal rạng sáng qua, ban lãnh đạo Real Madrid đặt mục tiêu phải có được chữ ký Trent Alexander-Arnold của Liverpool hè năm sau, thời điểm hợp đồng giữa cầu thủ người Anh với The Kop hết hạn.

Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 25 tuổi chưa đồng ý ký vào giao kèo mới với Lữ Đoàn Đỏ.

Chuyển nhượng BĐ 7/10: Real tăng tốc với Alexander-Arnold
Chuyển nhượng BĐ 7/10: Real tăng tốc với Alexander-Arnold

Garnacho trên đường rời Man Utd

Tương lai của Alejandro Garnacho tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh không được trọng dụng dưới thời HLV Ten Hag. Barca và Juventus được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ chạy cánh người Argentina. Nguồn tin từ The Sun cho biết, cầu thủ trẻ này đã bày tỏ sự thất vọng với tình hình hiện tại. Điều này làm dấy lên những đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt giữa anh và HLV Ten Hag.

Trước tình hình đó, hai “ông lớn” là Barcelona và Juventus đã nhanh chóng vào cuộc. Cả hai đều được cho là rất quan tâm đến việc chiêu mộ Garnacho và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Về phía Man United, họ cũng được cho là sẵn sàng để Garnacho ra đi nếu nhận được mức giá 50 triệu bảng.

Loading...

Đây là một con số đáng kinh ngạc nếu so với số tiền 465.000 euro mà “Quỷ đỏ” bỏ ra để chiêu mộ Garnacho từ Atletico Madrid. Cầu thủ này đã có những bước tiến vượt bậc trong mùa giải 2022/23 và trở thành điểm sáng hiếm hoi của MU trong mùa giải 2023/24 với ket qua bong da 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Ronaldo thúc giục Al Nassr chiêu mộ De Bruyne

Ronaldo đang thúc giục Al Nassr làm tất cả những gì có thể để sở hữu De Bruyne. Trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với Man City sẽ đáo hạn vào mùa hè 2025 và đội bóng đang chơi tại Saudi Pro League hoàn toàn có thể sở hữu tiền vệ hàng đầu thế giới.

Cristiano Ronaldo hy vọng Al Nassr sẽ tiếp cận De Bruyne và dành đãi ngộ xứng đáng cho cầu thủ 33 tuổi này. Sự có mặt của chân kiến tạo người Bỉ sẽ giúp Al Nassr tăng cường sức mạnh cạnh tranh danh hiệu và lật đổ vị thế độc tôn của Al Hilal.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN