Tin thể thao 2/10: Arsenal thắng đẹp PSG ở Cúp C1

Arsenal thắng đẹp PSG ở Cúp C1, Barcelona có tam tấu mới đáng sợ, HLV Kompany và nỗi lo trước thềm Champions League… là những tin thể thao mới nhất ngày 2/10.

Arsenal thắng đẹp PSG ở Cúp C1

Chuỗi kết quả ấn tượng của Paris Saint-Germain (PSG), trong cuộc cách mạng mà Luis Enrique tiến hành sau khi chia tay Kylian Mbappe, đã bị chặn lại bởi Arsenal. Khi PSG đến London, Luis Enrique quyết định loại Ousmane Dembele vì lý do kỷ luật bất chấp cựu cầu thủ Barcelona có vai trò quan trọng trên hàng công.

Loading...

Kai Havertz ghi bàn mở tỷ số sau đường chuyền của Trossard. Một tình huống tấn công đẹp mắt, thể hiện kỹ thuật xuất sắc của kiến tạo và pha đánh đầu đẳng cấp của người kết thúc cuối cùng.

Sau đó, Bukayo Saka ấn định kết quả 2-0 cho Arsenal với cú đá phạt mang ý định chuyền bóng, nhưng sự vụng về của Donnarumma trở thành bàn thắng. Trận đấu được giải quyết chỉ sau 35 phút với mức keo bong da hom nay khá hấp dẫn.

tin-the-thao-2-10-arsenal-thang-dep-psg-o-cup-c1
Arsenal thắng đẹp PSG ở Cúp C1

Barcelona có tam tấu mới đáng sợ

Hiển nhiên, Yamal, Lewy và Raphinha (YLR) còn lâu mới đạt tới đẳng cấp như Messi – Suarez – Neymar (MSN). Bộ ba đương đại của Barca cũng cần ghi thêm nhiều bàn thắng và đoạt các danh hiệu để sánh ngang “MSN”. Song, những gì tam tấu mới của Barca thể hiện mùa 2024/25 mang đến nhiều hứa hẹn.

Không có tam tấu nào khác ở châu Âu sở hữu thành tích tốt hơn bộ ba của Barca. Nếu Yamal vẫn tiếp tục duy trì màn trình diễn đỉnh cao từ sau Euro 2024, việc Raphinha lẫn Lewandowski hồi sinh phong độ khiến hàng công Barca trở nên biến ảo và khó bắt bài hơn.

Với sự hỗ trợ từ hai tiền đạo cánh đang đạt phong độ cao hàng đầu châu Âu mùa này, dễ hiểu khi Lewandowski ghi rất nhiều bàn. Sau 10 trận tại La Liga và Champions League từ đầu mùa, trung phong tuyển Ba Lan ghi tới 9 bàn.

HLV Kompany và nỗi lo trước thềm Champions League

Nguồn tin của tờ Daily Express cho hay, có vẻ như Harry Kane dính chấn thương mắt cá. Điều đáng lo là ngôi sao tuyển Anh vốn có tiền sử chấn thương mắt cá, nhưng anh chỉ mới vắng mặt 2 trận vì các vấn đề thể lực kể từ thời điểm gia nhập Bayern vào mùa hè năm 2023 đến nay.

Với việc hòa Bayer Leverkusen kqbd 1-1, Bayern Munich giữ vững được ngôi đầu Bundesliga sau vòng 5. Đoàn quân của HLV Kompany giành được 13 điểm sau 5 trận, hơn đội xếp thứ hai Leipzig 2 điểm và Leverkusen 3 điểm.

Vào lúc 2h ngày 3/10 tới đây (giờ Hà Nội), Bayern Munich sẽ hành quân đến nước Anh, đối đầu Aston Villa ở lượt 2 vòng bảng Champions League. Trận này, “Hùm xám” hy vọng sẽ có Harry Kane trong đội hình, bởi sự thấu hiểu của Kane với bóng đá Anh có vai trò quan trọng đối với đội bóng Đức.

Xem thêm: Thể thao tối 16/8: Haaland có cơ hội cân bằng kỷ lục của Ronaldo

Xem thêm: Tin thể thao 10/5: Bayer Leverkusen kéo dài chuỗi trận bất bại

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN