Bóng đá Anh ngày 17/9: Mason Mount trở lại tập luyện

Bóng đá Anh ngày 17/9: Mason Mount trở lại tập luyện và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Mason Mount trở lại tập luyện

Mới nhất, Mount đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng anh sẽ chưa thể ra sân trong trận đấu với Barnsley ở cúp Liên đoàn Anh. Theo đó, cầu thủ mang áo số 7 được nhìn thấy trên sân tập, nhưng anh chỉ tập nhẹ chứ không tham gia vào những bài tập tranh chấp với các đồng đội.

Bây giờ cầu thủ 25 tuổi sẽ nỗ lực để hy vọng có thể ra sân vào cuối tuần trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp chưa thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Đại bàng, cựu sao Chelsea hy vọng có thể thi đấu trước Twente hoặc Tottenham vào tuần tới.

Bóng đá Anh ngày 17/9: Mason Mount trở lại tập luyện
Bóng đá Anh ngày 17/9: Mason Mount trở lại tập luyện

Theo tìm hiểu bóng đá số ngoài Mason Mount, MU còn đang ghi nhận nhiều ca chấn thương khác. Đó là Rasmus Hojlund, Luke Shaw, Victor Lindelof và Leny Yoro.

Arsenal nhận tin vui trước đại chiến Man City

Pháo thủ đã giành thêm một chiến thắng nữa trước đội bóng cùng thành phố Tottenham, khi Gabriel Magalhaes đánh đầu ghi bàn giúp Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, CĐV Arsenal lo lắng cho Bukayo Saka khi cầu thủ chạy cánh này bị thay ra ở phút 86 và Ethan Nwaneri, 17 tuổi, được đưa vào thay thế.

Saka, người kiến tạo cho Gabriel ghi bàn thắng quyết định, đã ngã xuống sau pha va chạm không rõ ràng và phải được điều trị trên sân trước khi tập tễnh rời sân sau đó vài phút. Arsenal đang phải đối mặt với một số vấn đề chấn thương khi Martin Odegaard bị chấn thương mắt cá chân khi làm nhiệm vụ với tuyển Na Uy tuần trước.

Mikel Merino phải ngồi ngoài vì chấn thương vai, Oleksandr Zinchenko cùng Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney nằm trong danh sách chấn thương, Riccardo Calafiori cũng dính chấn thương khi tập trung cùng tuyển Italia.

Nhưng việc Saka rời sân trước Tottenham là do bị chuột rút và Arsenal tin tưởng anh sẽ bình phục hoàn toàn trong tuần này, theo Evening Standard. Arsenal sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League bằng chuyến làm khách trên sân Atalanta, trước khi đến sân Etihad vào cuối tuần.

Mikel Arteta tiết lộ sau chiến thắng tại Sân vận động Tottenham Hotspur rằng Saka đã yêu cầu được thay ra. Ông nói: “Đột nhiên anh ấy ngã xuống và nói rằng không thể tiếp tục và chúng tôi phải đưa anh ấy ra ngoài. Tôi không biết. Tôi đã thực hiện hai thay đổi với các cầu thủ tấn công và đột nhiên anh ấy bị ngã xuống. Tôi không biết chính xác là do đâu nhưng anh ấy không thể tiếp tục”.

Loading...

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Bóng đá QT 13/8: Arsenal ra tối hậu thư cho Real Sociedad

Xem thêm: Tin Man City 7/9: HLV Pep cảnh báo các đối thủ về Haaland

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN