Chuyển nhượng tối 12/9: Inter Milan chốt xong người thay Mkhitaryan

Chuyển nhượng tối 12/9: Inter Milan chốt xong người thay Mkhitaryan và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Loading...

Inter Milan chốt xong người thay Mkhitaryan

Mkhitaryan đã bước sang tuổi 35. Những năm tháng đỉnh cao của tiền vệ người Armenia chẳng còn lâu. Ngay từ lúc này, Inter Milan đang dần tìm người thay thế Mkhitaryan.

Và Jacob Ramsey của Aston Villa là cái tên được Nerazzurri để mắt tới. Inter Milan sẽ đợi tới mùa hè 2025 để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

Phía Aston Villa sẵn sàng nhả người. Đại diện Premier League yêu cầu mức giá 35 triệu euro cho thương vụ này.

Jacob Ramsey là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất của Premier League ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 2001 gắn bó với Aston Villa trong suốt sự nghiệp của mình.

Anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ đội chủ sân Villa Park. Đầu năm 2019, Jacob Ramsey đã được đôn lên đội một khi mới chỉ 17 tuổi.

Chuyển nhượng tối 12/9: Inter Milan chốt người thay Mkhitaryan
Chuyển nhượng tối 12/9: Inter Milan chốt người thay Mkhitaryan

Theo tổng hợp videobongda247,  tiền vệ người Anh đã có 125 lần ra sân cho Aston Villa. Anh có cho mình 13 bàn thắng và 13 kiến tạo.

Ngoài Inter Milan, Jacob Ramsey thời gian qua còn nhận được sự quan tâm của Tottenham. Chính cầu thủ 23 tuổi sẽ là người quyết định về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Barca cạnh tranh với Real để chiêu mộ Fabian Ruiz

Theo nguồn tin từ Sport, Barcelona sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của Fabian Ruiz. Động thái bất ngờ này diễn ra bởi đội chủ sân Camp Nou muốn tăng cường hàng tiền vệ, và nhà đương kim vô địch châu Âu là ứng cử viên hàng đầu.

Đối với Real Madrid, “Los Blancos” không hề giấu giếm ý định chiêu mộ một cái tên thích hợp để thay thế vai trò của Toni Kroos. Chưa kể những chấn thương của Eduardo Camavinga và Jude Bellingham khiến chiều sâu đội hình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong những tuần tới, sẽ rất thú vị khi chứng kiến ​​tình hình này diễn biến như thế nào, khi cả hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đều nhắm đến một cầu thủ. Quyết định bây giờ sẽ thuộc về Fabian Ruiz và Paris Saint-Germain.

“Ông lớn” gửi đề nghị, Wesley Fofana đã cân nhắc ra đi

Chelsea bỏ ra tận 70 triệu bảng để ký hợp đồng với Wesley Fofana vào tháng 8/2022, nhưng đến nay, trung vệ người Pháp vẫn chưa thể ghi dấu ấn tại Stamford Bridge do những ảnh hưởng từ chấn thương và các vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Trong lúc gặp khó khăn tại Chelsea, Fofana thừa nhận anh nhận được lời đề nghị từ Marseille và đã cân nhắc về đề xuất này trong hè năm nay. “Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2029, và sau đó thì chúng ta hãy chờ xem. Marseille là CLB tôi yêu.”

>>> Xem thêm: Rabona là gì? Kỹ thuật sút Rabona hiệu quả nhất

Xem thêm: Chuyển nhượng tối 28/3: Liverpool chèo kéo Amrabat khỏi MU

Xem thêm: Chuyển nhượng Barca 21/3: Deco làm rõ tương lai của Xavi

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN