Lý giải ý nghĩa giấc mộng thấy rồng

Nếu giấc mơ là thấy hai con rồng bay vào phòng, mà trong gia đình bạn lúc này đang có thai phụ hoặc bạn đang mang thai thì đây có nghĩa là điềm lành, thai phụ dự báo sẽ mang song thai. Và nếu trong giấc mơ, rồng còn chui vào quần áo, thì cặp thiên thần sắp sửa chào đời sẽ vô cùng đáng yêu và lanh lợi. Sau đây cùng chuyên gia kqxsmb giải mã giấc mơ này nhé!
Trường hợp bạn mơ thấy rồng biển phun lửa và bay lên trời thì dự báo rằng con đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ vô cùng thuận lợi. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần cho việc bước lên bục cao, nơi sẽ cho bạn quyền lực cùng danh vọng.

Loading...

mo-thay-rong
Mơ thấy hình ảnh Rồng đang nhả ngọc hoặc vàng:

Đây chắc hẳn là một chú Rồng phương Đông rồi. Theo quan niệm xưa Rồng ngậm ngọc là một hình ảnh “đại phú đại quý”, là hình ảnh kết hợp giữa tiền tài và quyền lực. Nằm mơ thấy một con rồng đang nhả ngọc, nhả vàng chứng tỏ rằng bạn sắp gặp được một vận may lớn trong cuộc sống. Nó cũng là một điềm báo rằng trong tương lai không xa bạn nhất định sẽ là người có quyền có thế, cuộc sống phú quý giàu sang. Trong khoảng thời gian này nếu có dự định làm ăn buôn bán lớn thì nên thực hiện, nhất định sẽ thành công lớn.
Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn nằm mo thay rong xanh thì đây là điềm “cát mộng trong cát mộng”. Giấc mơ này là điềm báo trước gia đình bạn chuẩn bị đón nhận một đứa trẻ mà sau này có thể trở thành một nhân tài hội tụ đủ vinh hoa, phú quý lẫn danh vọng sau.

Xem: Chiêm bao về quần áo có phải điềm lành không
Nằm mơ thấy rồng phun lửa bay lên trời: Giấc mơ này báo trước cho bạn biết được, con đường công danh sự nghiệp của bạn đang đi lên vô cùng thuận lợi. Bạn hãy sẵn sàng để bước lên bục cao, nơi mà bạn có quyền lực, danh vọng.

– Nằm mơ thấy đang nhả ngọc hoặc vàng: Trong giấc mơ bạn nhìn thấy hình ảnh rồng nhả ngọc hoặc vàng, hoặc là hình ảnh mà có cả rồng và vàng bạc châu báu thì trong tương lai bạn sẽ là người giàu sang phú quý. Nếu bạn làm ăn buôn bán, sẽ gặp thuận lợi suôn sẻ, cuộc sống no đủ, có của ăn của để.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN