Bóng đá QT 27/8: Leo Castledine được Chelsea cho mư

Bóng đá QT 27/8: Leo Castledine được Chelsea cho mượn, Ronaldo vẫn muốn cống hiến và James Rodriguez sắp trở lại La Liga thi đấu là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Leo Castledine được Chelsea cho mượn

Shrewsbury đã xác nhận việc ký hợp đồng mượn Leo Castledine trong 1 mùa giải từ Chelsea. Cầu thủ 19 tuổi này đã ra mắt đội 1 cho The Blues trong trận đấu với Middlesbrough tại Carabao Cup vào tháng 1 và đã được điền tên vào đội hình trong 4 trận đấu tại Premier League mùa giải trước.

Tuy nhiên, lần xuất hiện ngắn ngủi 5 phút của anh trong chiến thắng với kết quả bóng đá trực tuyến 6-0 trước Middlesbrough là lần duy nhất anh xuất hiện ở đội 1 Chelsea cho đến nay.

Bóng đá QT 27/8
Leo đã được gửi đi cho mượn

Trong nỗ lực giành được thời gian thi đấu thường xuyên, Castledine đã quyết định tới đội bóng League One Shrewsbury. Castledine cho biết: “Tôi thực sự phấn khích, tôi đã sẵn sàng để bắt đầu. Tôi chỉ muốn thi đấu.”

Huấn luyện viên Shrewsbury Paul Hurst nói: “Chúng tôi thực sự vui mừng vì cậu ấy là người mà chúng tôi đã để mắt đến trong một thời gian dài và ban đầu chúng tôi không chắc cậu ấy có được phép cho mượn hay không.”

“Cậu ấy có rất nhiều năng lượng và làm việc chăm chỉ – đó là điều tôi nhận thấy khi lần đầu tiên xem cậu ấy chơi. Cậu ấy có thể ghi bàn và kiến ​​tạo nhưng không có bóng, cậu ấy sẽ làm việc chăm chỉ.”

Bóng đá QT 27/8: Ronaldo vẫn muốn cống hiến

Marca đưa tin, trong cuộc phỏng vấn với kênh NOW, Ronaldo khẳng định anh rất tự hào khi được đại diện cho màu áo đội tuyển quốc gia. Do đó, siêu sao này sẽ không thông báo trước cho ai khi chia tay đội tuyển quốc gia và nhấn mạnh nếu phải làm vậy, đó sẽ là một quyết định tự nhiên nhưng anh chắc chắn sẽ có cân nhắc kỹ lưỡng.

“Ngay bây giờ điều tôi muốn là có thể góp sức cho đội tuyển với 2 mục tiêu tiếp theo là Nations League và giai đoạn vòng loại World Cup 2026”, Marca dẫn lời siêu sao 39 tuổi nêu rõ trong cuộc phỏng vấn.

Ở tuổi 39, Ronaldo đang trải qua những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Tại Euro 2024, CR7 rời giải mà không ghi nổi một bàn, còn đội tuyển Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết. Tuy nhiên, Ronaldo được cho là bày tỏ ý định muốn tiếp tục thi đấu tại World Cup 2026, khi đã bước sang tuổi 41.

Loading...

James Rodriguez sắp trở lại La Liga thi đấu

Theo thông tin bóng đá QT ngày 27/8 từ chuyên gia Fabrizio Romano, Rodriguez đã đạt được thỏa thuận miệng với Rayo Vallecano về một hợp đồng có thời hạn một năm, bao gồm tùy chọn gia hạn 12 tháng.

James Rodriguez sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế trong tuần tới trước khi ký hợp đồng. Tiền vệ 33 tuổi rất muốn trở lại sinh sống ở Madrid, sau thời gian dài phiêu du ở Anh, Trung Đông, Hy Lạp hay Brazil.

Rodriguez đã thất nghiệp kể từ sau khi chấm dứt hợp đồng tại Sao Paulo với tuyên bố có ý định trở lại châu u. Ban đầu anh được liên hệ chuyển đến Atletico Madrid nhưng đôi bên không đi đến thống nhất.

Xem thêm: Bóng đá Anh 21/3: Cựu sao Man City so sánh Pep với Klopp

Xem thêm: Tin MU 19/8: Quỷ đỏ chạy đua quyết tâm chiêu mộ Ugarte

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN