Bóng đá Ý 26/8: Juventus lên kế hoạch giải cứu Berardi

Bóng đá Ý 26/8: Bianconeri đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Domenico Berardi từ đội bóng vừa xuống hạng Sassuolo.

Juventus lên kế hoạch giải cứu Berardi

Cựu tuyển thủ Italia là cầu thủ nổi bật nhất trong lối chơi của Sassuolo mấy mùa vừa qua, dù cho CLB này đã phải xuống chơi ở Serie B mùa giải năm nay.

Mùa hè năm ngoái, HLV của Juventus thời điểm đó là Max Allegri đã rất muốn đưa Berardi về với sân Allianz. Cầu thủ người Ý cũng bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Bianconeri. Song, cuối cùng Berardi cũng phải ở lại Sassuolo thêm một mùa giải.

Thực tế, mối quan tâm của Juve dành cho nhà vô địch EURO 2020 đã dần nguội lạnh khi đội bóng của tân HLV Thiago Motta chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Nhưng đội chủ sân Allianz sẵn sàng xem xét lại ý tưởng chiêu mộ Berardi trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng này nếu họ thất bại trong những mục tiêu hiện tại.

Loading...

Bóng đá Ý 26/8: Juventus lên kế hoạch giải cứu Berardi

Kinh nghiệm của Berardi là điều mà Juventus cần để dẫn dắt và truyền lửa cho những cầu thủ trẻ mà Thiago Motta đang xây dựng.

Chúng tôi mang đến cho quý khán giả bongdaso hàng đầu Việt Nam với tất cả các giải đấu trên toàn thế giới được cập nhật liên tục 24h.

Juventus hoàn tất xong thương vụ Conceicao

Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio, cậu con trai của cựu HLV Porto Sergio Conceicao, sẽ gia nhập đội chủ sân Allianz theo dạng cho mượn 1 mùa giải. “Sao mai” người Bồ sẽ đến Turin vào ngày mai để hoàn thành những bước cuối trong việc ký kết hợp đồng, đồng thời kiểm tra y tế.

Bianconeri đã đạt thoả thuận với đội bóng chủ sân Dragao về tài năng trẻ vừa tham dự EURO 2024 với mức giá được cho là khoảng 7 triệu euro cộng thêm 2 triệu euro tiền thưởng. Conceicao đã không được Porto điền tên thi đấu trong trận đấu đầu tiên với Rio Ave tại giải quốc nội để tham gia đàm phán hợp đồng.

Trong mùa giải 2022/23, cầu thủ này cũng từng được đi “du học” tại Ajax. Màn trình diễn của tài năng chạy cánh này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV tuyển Bồ, Roberto Martinez. Không phụ lòng ông thầy trên tuyển, Conceicao đã ghi bàn thắng quyết định ngay trong trận ra mắt chính thức cho đội tuyển Bồ Đào Nha, trận đấu đầu tiên của đội nhà trong chiến dịch EURO 2024 vừa qua gặp Cộng hoà Séc.

Juventus đang có một kỳ chuyển nhượng sôi nổi và tương đối thành công khi đưa về hàng loạt cái tên sáng giá như Douglas Luiz từ Aston Villa, Khephren Thuram từ Nice, Pierre Kalulu từ AC Milan. Và giờ đây là 2 cái tên đang trên đường đến với Turin là Francisco Conceicao và Nico Gonzalez.

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Xem thêm: Bóng đá QT 15/8: Mbappe khiến Bellingham phát cuồng

Xem thêm: Bóng đá VN 4/5: Mức lương của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN