Tin chuyển nhượng 20/8: Dortmund muốn có Jadon Sancho

Tin chuyển nhượng 20/8: Dortmund muốn có Jadon Sancho và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Dortmund muốn có Jadon Sancho

Borussia Dortmund một lần nữa thể hiện mong muốn đưa Jadon Sancho trở lại với bóng đá Đức, khi Bundesliga chuẩn bị khởi tranh.

Sancho không có tương lai ở MU. Mặc dù vậy, quá trình chuyển nhượng cầu thủ người Anh luôn gặp bế tắc vì nhiều lý do khác nhau.

Tin chuyển nhượng 20/8: Dortmund muốn có Jadon Sancho
Tin chuyển nhượng 20/8: Dortmund muốn có Jadon Sancho

Sau khi vào chung kết Champions League 2023-24, Dortmund trải qua giai đoạn hoàn toàn mới. Nuri Sahin thay Edin Terzic ngồi ghế HLV. CLB cũng chia tay Hummels, Marco Reus, Niclas Fullkrug.

Kinh nghiệm tại Bundesliga và những hiểu biết của Sancho về Dortmund giúp anh được Nuri Sahin chú ý.

Theo tìm hiểu bongdaso, Dortmund đang đàm phán với MU để tìm hướng giải quyết về Sancho. Tất nhiên, “Die Borussen” sẽ chỉ mua đứt cầu thủ 24 tuổi nếu phía sân Old Trafford chấp nhận mức giá thấp.

Chelsea quyết tâm mượn Victor Osimhen

Loading...

The Blues đang nhấn mạnh vào một thỏa thuận cho mượn đối với Osimhen của Napoli khi họ tìm cách tăng cường đội hình với một tiền đạo số 9 sắc bén. Trước đó, tiền đạo người Nigeria đã bày tỏ rõ ràng mong muốn rời câu lạc bộ Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hiện tại.

Tuy nhiên, The Standard đưa tin rằng Napoli sẽ cố gắng ‘ngăn chặn’ việc tiền đạo ngôi sao của họ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Giám đốc thể thao Giovanni Manna gần đây đã nói với Sky Sports Italia: “Victor là một cầu thủ quan trọng, với giá trị và điều kiện quan trọng. Mong muốn của anh ấy rất rõ ràng. Chúng tôi đã cố gắng duy trì sự toàn vẹn của đội hình ở thời điểm này. Chúng tôi không phải là câu lạc bộ duy nhất trong tình huống này và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong 10 ngày tới. Lúc này, không phải là lúc thích hợp để nói về cảm nhận nào.

Chúng tôi đang làm việc với đại diện của anh ấy để tìm ra giải pháp tốt nhất. Như chúng tôi đã nói, anh ấy là một cầu thủ quan trọng, vì vậy không phải là chúng tôi có thể tìm thấy anh ấy ở bất cứ đâu [để chơi]. Anh ấy còn hợp đồng trong hai mùa giải nữa, vì vậy rõ ràng là nếu chúng tôi không tìm ra giải pháp trước ngày 30 tháng 8, chúng tôi sẽ phải nói chuyện với cầu thủ.”

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng 29/7: HLV Pep cân nhắc gia hạn với Man City

Xem thêm: Chuyển nhượng tối 28/3: Liverpool chèo kéo Amrabat khỏi MU

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN