Tin chuyển nhượng 06/08: Man United chiêu mộ Ronald Araujo?

Tin MU 06/08: Man United chiêu mộ Ronald Araujo? Phán quyết cho Ramsdale, PSG ra mắt “bom tấn” người Bồ Đào Nha, Cập nhật chấn thương của Leny Yoro

Loading...

Man United chiêu mộ Ronald Araujo?

Ronald Araujo đã không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với Barcelona và trở thành mục tiêu của Quỷ đỏ. Giờ đây, vì chấn thương, có thông tin cho rằng Barcelona đang cân nhắc không tham gia thi đấu đối với trung vệ người Uruguay cho đến năm mới.

Araujo được cho là rất thất vọng và đang cân nhắc lại tương lai của mình. Đây sẽ là cơ hội lớn để MU đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ hậu vệ tài năng này. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Man United sẵn sàng chi nhiều hơn con số 80 triệu euro để đổi lại sự phục vụ của Ronald Araujo.

Tin MU 06/08: Man United chiêu mộ Ronald Araujo?

Phán quyết cho Ramsdale

Theo thông tin từ Give Me Sport, Arsenal sẽ không để thủ môn Aaron Ramsdale ra đi hè này theo dạng cho mượn. Pháo Thủ muốn bán đứt ngôi sao người Anh nhằm thu về lợi nhuận tối đa.

Cầu thủ 26 tuổi cũng bóng gió khả năng rời CLB bắc London sớm vì không thể cạnh tranh suất bắt chính trong khung gỗ với David Raya, người đã được Arsenal kích hoạt điều khoản mua đứt từ Brentford giá 30 triệu bảng.

Tờ Give Me Sport cũng tiết lộ Southampton đang là đội bóng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1998 nhưng tân binh Premier League mùa tới chưa đưa ra lời đề nghị hỏi mua gửi đến Pháo Thủ.

>> Nếu bạn đang tìm kiếm các Kết quả hạng 3 na uy  và thống kê chi tiết về các trận đấu ở hạng 3 Na Uy, trang web xemketquabongda.com cung cấp thông tin chính xác và cập nhật thường xuyên để bạn dễ dàng theo dõi diễn biến giải đấu.

PSG ra mắt “bom tấn” người Bồ Đào Nha

Trang chủ PSG thông báo chiêu mộ thành công sao trẻ Joao Neves từ CLB Benfica với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải bỏ ra 70 triệu Euro để sở hữu chữ ký của sao trẻ 19 tuổi.

Chia sẻ với truyền thông trong ngày ra mắt PSG, Joao Neves cho biết: “Tôi rất tự hào khi gia nhập PSG, đây là một CLB đầy tham vọng. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp đỡ các đồng đội, cùng nhau phát triển để giành được vô số các danh hiệu”.

Cập nhật chấn thương của Leny Yoro

Trang chủ CLB Man United xác nhận tân binh Leny Yoro đã trải qua ca phẫu thuật chân thành công. Trung vệ người Pháp dính chấn thương trong quá trình tham dự tour du đấu mùa hè tại Hoa Kỳ.

Sao mai 18 tuổi sẽ bắt đầu tập phục hồi. Theo kế hoạch dự kiến, Yoro cần 3 tháng để bình phục hoàn toàn, tái xuất sân cỏ. Đây rõ ràng lả thông tin tiêu cực đối với Man United trước khi bước vào mùa giải mới.

Man United cần sớm bổ sung thêm một trung vệ mới trước khi phiên chợ hè 2024 đóng cửa. Matthijs de Ligt trở thành mục tiêu khả thi vào lúc này. Ngoài ra anh em tham khảo hướng dẫn xemketquabongda kết quả bóng đá hôm nay tại xemketquabongda.com ·

Xem thêm: Chuyển nhượng 25/1: Rõ tương lai của Tavares tại Arsenal

Xem thêm: Chuyển nhượng trưa 2/4: Girona lại tiếp tục săn người của Barca

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN