Tin Euro 3/6: Thibaut Courtois bị loại khỏi tuyển Bỉ

Tin Euro 3/6: Thibaut Courtois bị loại khỏi tuyển Bỉ, Giorgio Scalvini chia tay EURO 2024 và Gareth Southgate tiếp tục đặt niềm tin vào Luke Shaw là những tin thể thao đáng chú ý nhất hôm nay.

Thibaut Courtois bị loại khỏi tuyển Bỉ

Cầu thủ 32 tuổi này đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải do chấn thương. Anh đã trở lại một cách ấn tượng, bắt chính 4 trong 5 trận cuối cùng ở lịch bóng đá La Liga mùa này của Real. Courtois sẽ không tham dự EURO cùng Bỉ sau khi bị loại khỏi đội hình 25 người của Domenico Tedesco, lý do là bởi thể lực.

Tuy nhiên, Courtois cho biết anh đủ sức khỏe để chơi cho tuyển Bỉ, nhưng cũng chúc các đồng đội của mình thi đấu tốt tại Đức. Cựu sao Chelsea cũng ám chỉ rằng anh sẽ nói chuyện cởi mở hơn về vấn đề này.

Tin Euro 3/6
Courtois đã trở lại thi đấu cho Real

“Bây giờ không phải là lúc để nói về điều đó. Tất nhiên, tôi sẽ ủng hộ đất nước của mình và các đồng đội của tôi, hy vọng họ sẽ có một kỳ EURO tuyệt vời. Rất nhiều người nghĩ rằng mùa giải của tôi đã kết thúc, nhưng tôi luôn hy vọng được thi đấu trở lại. Tôi đã tiếp tục tập luyện chăm chỉ để chứng tỏ rằng tôi vẫn như mọi khi, không có gì thay đổi. Tôi cảm thấy khỏe mạnh 100% và sẵn sàng để huấn luyện viên quyết định ai sẽ bắt đầu ở Wembley.”

Tin Euro 3/6: Giorgio Scalvini chia tay EURO 2024

Kết quả quét MRI cho thấy Scalvini đã dính chấn thương dây chằng chéo gặp phải trong trận đấu cuối cùng của chiến dịch Serie A 2023-24 với Fiorentina. Scalvini đã được đưa vào danh sách sơ bộ của Ý tham dự EURO 2024 và dự kiến ​​​​sẽ đến Coverciano vào sáng thứ Hai để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức. V

Các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay đánh giá việc không có được sự phục vụ của Scalvini là mất mát lớn cho Ý. Cầu thủ 20 tuổi đã trở thành trụ cột trong đội bóng của Gian Piero Gasperini 2 mùa giải gần nhất. Năm 2023, Scalvini được trao giải ‘Cầu thủ U21 Ý xuất sắc nhất’.

Loading...

Gareth Southgate tiếp tục đặt niềm tin vào Luke Shaw

Theo tin Euro ngày 3/6, bất chấp việc Luke Shaw vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương khiến anh phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải năm nay, Gareth Southgate vẫn điền tên cậu học trò vào danh sách đăng ký sơ bộ của tuyển Anh tham dự EURO 2024.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, vị chiến lược gia người Anh đã tiết lộ tình trạng của cậu học trò. Ông nói: “Tình hình của anh ấy đang tiến triển tốt. Có nhiều thông tin mà chúng tôi không nắm được nhưng chúng tôi hài lòng với cách anh ấy tiến bộ. Vẫn còn một chút việc phải làm trước khi anh ấy có thể vào sân trong một vài trận đấu chạy đà trước thềm giải đấu”.

Xem thêm: Bóng đá QT 15/8: Mbappe khiến Bellingham phát cuồng

Xem thêm: Bóng đá VN 27/5: Thái Nguyên thắng đậm Hà Nội II

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN