Nhận định kèo giữa Bremen vs Dortmund, 0h30 ngày 10/3

Nhận định kèo giữa Bremen vs Dortmund, 0h30 ngày 10/3. Việc Dortmund mất điểm ở trận đấu này hoàn toàn có thể xảy ra.

Chỉ có 2 đội bóng là Bayer Leverkusen và Stuttgart là kiếm được nhiều điểm hơn so với Werder Bremen ở giai đoạn hai của mùa giải này. Trong 7 trận gần nhất, Bremen kiếm được tới 13 điểm. Tính rộng hơn, Bremen chỉ thua 2 trong 11 trận đấu gần đây.

Tuy vậy, đà phong độ thăng hoa của Bremen bị chặn đứng bởi Hoffenheim ở vòng đấu trước. Đoàn quân của HLV Ole Werner để thua 1-2 trên sân của Hoffenheim khi thủng lưới 2 bàn thua ngay từ hiệp một.

Với phong độ tốt trong thời gian qua, Bremen đã vươn lên một vị trí an toàn, tránh xuống hạng. Khoảng cách giữa Bremen với nhóm xuống hạng đúng bằng 13 điểm. Tuy nhiên, Bremen cũng không thể cạnh tranh vé dự cúp châu Âu khi kém Frankfurt tới 7 điểm. Nhìn chung, đội chủ sân Weser đang rơi vào một giai đoạn hết mục tiêu chiến đấu.

Loading...
Nhận định kèo giữa Bremen vs Dortmund, 0h30 ngày 10/3
Nhận định kèo giữa Bremen vs Dortmund, 0h30 ngày 10/3

Lực lượng của Bremen cũng đang thiếu vắng khá nhiều cầu thủ vì chấn thương. Hansen-Aaroen, Marco Friedl, Niklas Stak, Milos Veljkovic và Amos Pieper đang chấn thương trong khi Naby Keita chưa đủ thể lực đá chính. Tiền đạo Justin Nijnmah cũng chưa chắc ra sân ở trận đấu tới. Điều này sẽ giới hạn đáng kể việc xoay sở của HLV Werner.

Theo đánh giá thể thao mục tiêu của Bremen bây giờ là cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn nhất cho các khán giả. Và họ sẽ có cơ hội làm điều này khi tiếp đón một đội bóng lớn là Borussia Dortmund trên sân nhà.

Borussia Dortmund tiếp tục nỗ lực giành một suất tham dự C1 mùa giải tới tại wohninvest WESERSTADION vào thứ Bảy khi họ đối đầu với Werder Bremen, đội đang đặt mục tiêu kết thúc mùa giải với thành tích cao.

Trận đấu gần đây nhất của Borussia Dortmund chứng kiến họ giành chiến thắng 2-0 trước Union Berlin tại Stadion An der Alten Försterei, khiến họ đứng ở vị trí thứ 4 với 44 điểm khi còn 10 trận đấu.

Tỷ lệ kèo giữa Bremen vs Dortmund

Tỷ lệ châu Á (1/2:0): Werder Bremen chỉ thua 3 kèo ở 16 trận đối đầu mới đây trước Dortmund. Cần biết, Werder Bremen là đội bóng có thể tin tưởng khi thắng kèo 8/11 trận đấu mới đây.

Tỷ lệ O/U (3 1/4): 2 trận đối đầu vừa qua giữa Werder Bremen và Dortmund có không quá 3 bàn/trận.5 trận đấu mới đây của Werder Bremen vs Dortmund về xỉu 3 1/4. 5/6 trận đấu gần nhất của Dortmund cũng có tỷ số xỉu 3 1/4.

Thông tin lực lượng

Werder Bremen: Veljkovic bị đau nhẹ. Hansen-Aaroen, Friedl, Stark và Pieper nghỉ dài hạn. Olivier Deman bị treo giò.
Dortmund: Felix Nmecha sắp trở lại. Samuel Bamba, Gregor Kobel và Sebastien Haller nghỉ thêm vài tuần. Nico Schlotterbeck bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Werder Bremen: Zetterer; Malatini, Gross, Jung; Lynen; Weiser, Schmid, Stage, Agu; Njinmah, Ducksch.

Borussia Dortmund: Kobel; Ryerson, Sule, Schlotterbeck, Maatsen; Sabitzer, Can; Malen, Brandt, Adeyemi; Fullkrug.

Xem thêm: Nhận định U17 Uzbekistan vs U17 Canada 19h00 ngày 13/11

Xem thêm: Nhận định Inter Milan vs Lazio, 2h00 ngày 20/01

Dự đoán ty so bong da giữa Bremen 1-2 Dortmund

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN