Tin Man City 29/1: Kyle Walker từng muốn rời Man City

Kyle Walker từng muốn rời Man City, Guardiola trả lời về khả năng rời Man City, Bàn thắng gây tranh cãi của Man City tạo sự phẫn nộ… là những tin bóng đá Man City ngày 29/1.

Kyle Walker từng muốn rời Man City

Hè năm ngoái, Kyle Walker từng lên kế hoạch rời Man City. Ban đầu, người hâm mộ đồn đoán rằng hậu vệ này không hài lòng với việc bị HLV Pep Guardiola cho dự bị. Nhưng ở buổi phỏng vấn mới đây với The Sun, Walker cho biết mình lo ngại áp lực truyền thông Anh nên muốn rời đội bóng.

Theo đó, Walker cho biết mình ân hận về việc đã phản bội vợ cũ Annie Kilner. Hiện cầu thủ này đang phải ở một căn nhà thuê, sau khi bị vợ cũ đuổi khỏi nhà.

Hậu vệ người Anh cũng tiết lộ Pep không biết chuyện của mình. Walker không muốn kể Pep nghe vì sợ Pep sẽ nghĩ rằng cầu thủ này không tập trung hoàn toàn cho việc thi đấu.

Kyle Walker từng muốn rời Man City
Kyle Walker từng muốn rời Man City

Guardiola trả lời về khả năng rời Man City

Trong ngày Klopp tuyên bố chia tay Liverpool vào cuối mùa giải, Man City của Guardiola đã đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0 tại vòng 4 cúp FA với mức tỷ lệ kèo app game khá hấp dẫn.

Trong cuộc gặp gỡ báo giới sau trận, Guardiola nhận được câu hỏi liệu ông còn đủ năng lượng cống hiến cho Man City sau khi người đồng nghiệp Klopp phải rời Liverpool vì cạn kiệt sức lực.

Hợp đồng của Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2024/25. Hiện Ange Postecoglou được xem là ứng viên hàng đầu thế chỗ Guardiola. Tuy nhiên các CĐV Man City có thể tin rằng Pep sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester.

Bàn thắng gây tranh cãi của Man City tạo sự phẫn nộ

Loading...

Nathan Ake ghi bàn muộn giúp Manchester City đánh bại Tottenham Hotspur ở lich thi dau bong da vòng 4 FA Cup. Anh lập công từ cự ly gần 1 mét sau khi Guglielmo Vicario không thể kiểm soát trọn vẹn tình hình từ quả phạt góc của Kevin de Bruyne.

Thủ môn Tottenham Hotspur đã bị trọng tài Paul Tierney phạt thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Theo đó, tân binh Spurs cho rằng bản thân bị Ruben Dias phạm lỗi, cản trở anh bắt bóng. Các đoạn video phát lại cho thấy rằng mặc dù Vicario cố gắng lao ra bắt bóng nhưng Dias đã nhảy theo, khiến anh mất thăng bằng trước khi Ake thực hiện một pha ghi bàn quyết định.

Một người khác khẳng định “100% Vicario bị phạm lỗi”. Trong khi đó, Ake thừa nhận sau trận đấu không chắc liệu bàn thắng có nên bị từ chối hay không vì anh chưa tận mắt chứng kiến sự việc và chỉ bận tâm đến quả bóng. 

Xem thêm: Tin Man City 21/3: Man City đối diện với lịch đấu dày đặc

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN