Dự đoán AC Milan vs Bologna, 02h45 ngày 28/01

Nhận định thể thao AC Milan vs Bologna, 02h45 ngày 28/01 khuôn khổ VĐQG Ý. AC Milan tự tin vượt kèo chấp -3/4 trên sân nhà.

Nhận định AC Milan vs Bologna

Milan đang thể hiện phong độ ổn định với chỉ một thất bại trong 9 trận gần đây trên mọi đấu trường, cùng với 7 chiến thắng đáng kể. Sự thăng hoa trong khả năng tấn công đã đóng vai trò quan trọng trong thành tích ấn tượng này. Trên sân nhà, Milan đã giành 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Đáng chú ý, 4 trong số 5 chiến thắng này đều đến với cách biệt ít nhất là 2 bàn.

Ngược lại, nhìn thống kê bongdaso Bologna đang trải qua giai đoạn bất ổn nhất kể từ đầu mùa với chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, bao gồm 3 trận thất bại. Điều đáng chú ý là tất cả 3 trận thua của họ đều diễn ra khi thi đấu trên sân khách. Yếu tố bất ngờ đã mất đi trong các pha tấn công của Bologna, và sự tập trung trong hàng phòng ngự của họ cũng đang gặp khó khăn.

Nhận định AC Milan vs Bologna, 02h45 ngày 28/01
Nhận định AC Milan vs Bologna, 02h45 ngày 28/01

Nhận định Châu Á AC Milan vs Bologna

Tỷ lệ châu Á (0:3/4): AC Milan chỉ thua kèo 1 lần ở 10 trận đấu mới đây chạm mặt Bologna. Lúc này, AC Milan là đội bóng đáng tin khi thắng tỷ lệ kèo bóng đá tới 6, hòa 1 ở 9 trận đấu gần nhất. Trái lại, Bologna gây thất vọng khi thua kèo 3 trận đấu mới đây tại giải VĐQG Italia.

Nhận định O/U AC Milan vs Bologna

Tỷ lệ O/U (2 1/2): 4 trận đối đầu vừa qua giữa AC Milan và Bologna có tỷ số xỉu 2 1/2. 5/7 trận đấu mới nhất của Bologna có không quá 2 bàn/trận.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Bologna

AC Milan vắng tới 7 cầu thủ khác nhau vì chấn thương hoặc trở về ĐTQG. Đáng chú ý trong số này là tiền vệ Ismael Bennacer cùng các hậu vệ Pierre Kalulu, Fikayo Tomori và Malick Thiaw. Tuy nhiên, hành lang phải của Rossoneri được củng cố khi hậu vệ biên Alessandro Florenzi đã trở lại, anh sẽ ngồi ghế dự bị.

Bologna sẽ không có sự phục vụ 6 cầu thủ vì các lý do khác nhau. Đáng chú ý nhất là Alexis Saelemaekers, cầu thủ chạy cánh đang được Milan cho mượn. Hậu vệ phải người Áo, Stefan Posch ngồi ngoài vì án treo giò.

Loading...

Đội hình dự kiến AC Milan vs Bologna

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Kjaer, Gabbia, Theo Hernandez; Adli, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Giroud.

Bologna (4-3-3): Skorupski; De Silvestri, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Ferguson, Freuler, Aebischer; Orsolini, Zirkee, Urbanski.

Xem thêm: Dự đoán Chelsea vs Aston Villa, 2h45 ngày 27/1

Xem thêm: Dự đoán bóng đá Kaiserslautern vs Schalke 0h30 ngày 27/1

Dự đoán tỷ số AC Milan vs Bologna: 1-0

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN