Dự đoán Chelsea vs Aston Villa, 2h45 ngày 27/1

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Chelsea vs Aston Villa trong khuôn khổ Vòng 4 giải FA Cup 2023/24 diễn ra vào lúc 2h45 ngày 27/1. Các chuyên gia thể thao đánh giá người chơi có thể chốt Aston Villa thắng kèo châu Á.

Phân tích phong độ của Chelsea vs Aston Villa

Chiến thắng tưng bừng trước Middlesbrough nối dài mạch thăng hoa của Chelsea. Tính ra, The Blues đã thắng 7/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Với việc đã vào tới chung kết Cúp Liên đoàn, cơ hội giành danh hiệu mùa này đang mở ra rất lớn với thầy trò Pochettino. Chelsea cũng muốn tiến sâu ở FA Cup để có thêm cơ hội tranh cúp. Sân nhà chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho đại diện thành London. Chiến hào Stamford Bridge giúp Chelsea bất bại 9 trận gần nhất, trong đó thắng tới 8.

Loading...
Nhận định Chelsea vs Aston Villa
Chelsea sẽ có trận đấu không dễ thở trước Aston Villa

Bên kia chiến tuyến, dù vẫn đang giữ được vị trí thứ 4 trên BXH Premier League nhưng sự ổn định đã không còn được nhìn thấy ở Aston Villa. Trận hòa cách đây 2 tuần trước Everton bộc lộ nhiều hạn chế trong đội bóng của HLV Unai Emery. Trong 5 trận gần nhất, Aston Villa chỉ thắng được 2, hòa 2 và thua 1. Trên sân khách, Aston Villa cũng chỉ thắng 2, hòa 3 và thua 1. Thuận lợi cho Aston Villa là họ sở hữu thành tích đối đầu khá tốt khi thắng Chelsea ở cả 3 trận gần nhất.

Nhận định trận Chelsea vs Aston Villa

Nhận định châu Á

Kèo châu Á chấp hòa của Chelsea có điểm bỏ sâu, dần bị kéo về còn chấp 1/4. Tỷ lệ đó chưa phải mốc khả quan với đội chủ sân Stamford Bridge. Aston Villa bất bại 3 trận gần đây trong đó có 2 chiến thắng. Họ cũng dần trở nên khó chịu khi thắng Chelsea ở cả 2 chuyến làm khách tại Stamford Bridge mới nhất. Chính vì thế, lựa chọn Aston Villa trận này là khả dĩ hơn.

Lựa chọn: Aston Villa +1/4 FT

Nhận định Over/Under trận Chelsea vs Aston Villa

Đối với kèo Over/Under giới cầm cân nảy mực áp cho lich thi dau trận này có sự dao động giữa mức 2 1/2 tới 2 3/4. Về cơ bản thì cột mốc đó không hề thấp nếu nhìn vào kết quả đối đầu thời gian qua của đôi bên. Chelsea chơi khởi sắc hơn thời gian gần đây nhưng thủ chưa chắc chắn. Vì thế, khả năng nổ tài trận này dễ xuất hiện hơn so với cửa xỉu.

Lựa chọn: Tài 2 1/2 FT

Xem thêm: Dự đoán bóng đá Kaiserslautern vs Schalke 0h30 ngày 27/1

Xem thêm: Dự đoán bóng đá giữa Frankfurt vs St.Gilloise, 3h00 ngày 23/2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN