Nhận định kết quả Juventus vs Sassuolo, 2h45 ngày 17/1

Nhận định kết quả Juventus vs Sassuolo, 2h45 ngày 17/1. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Juventus vs Sassuolo từ các chuyên gia hàng đầu.

Loading...

Nhận định kết quả Juventus vs Sassuolo, 2h45 ngày 17/1

Juventus đang có phong độ cực kỳ hưng phấn với 14 trận bất bại liên tiếp tại Serie A. Họ đang tạm đứng thứ 2 tại Serie A với 46 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Inter Milan, nhưng còn trận đấu này chưa đá.

Juventus từ đầu mùa chỉ thua đúng 1 trận. Thật bất ngờ khi đối thủ họ thua không phải là Inter, Milan hay Napoli… mà chính là Sassuolo, đối thủ của Lão bà trong trận đấu này hôm nay. Đó là chi tiết hết sức thú vị.

Rõ ràng, trình độ của Juve khác hoàn toàn Sassuolo. Sau 19 trận, Sassuolo mới chỉ giành được 19 điểm, hơn nhóm nguy hiểm có 4 điểm. Cách đây ít ngày, Sassuolo mới vừa chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua ở con số 6 sau chiến thắng nhọc nhằn trước Fiorentina trên sân nhà. Tuy nhiên, trên sân khách, Sassuolo thi đấu khá tệ. Trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, tỷ số bóng đá hôm nay Sassuolo chỉ thắng 1 và thua tới 4.

Nhận định kết quả Juventus vs Sassuolo, 2h45 ngày 17/1

Theo đánh giá, 3 điểm thuộc về Juventus là kết quả dễ đoán khi được thi đấu trên sân nhà. Đáng chú ý, Lão phu nhân đang là đội bóng có phong độ ổn định nhất xứ sở mỳ ống khi bất bại 16 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự.

Trong khi đó, Sassuolo trình diễn bộ mặt nghèo nàn khi ty le keo thua 5 trong số 7 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Đáng lưu ý, họ từng thua tới 9 trong số 11 trận vừa rồi làm khách trên sân của Juventus. Rõ ràng, Sassuolo không phải lựa chọn an toàn với các nhà đầu tư.

Mục tiêu giành 3 điểm về lý mà nói hoàn toàn nằm trong tầm tay của Bianconeri, khi họ được chơi trên sân nhà và phong độ thời gian gần đây cũng ổn định. Sassuolo kém xa về vị thế, hiện cũng chỉ đứng thứ 14 và còn chưa có được cảm giác an toàn. Nhưng không vì thế mà trận cầu này sẽ dễ dàng với “lão bà”.

Đội hình dự kiến Juventus vs Sassuolo

Juventus: Szczesny; Danilo, Bremer, Rugani; Cambiaso, Miretti, Locatelli, Rabiot, Kostic; Vlahovic, Yildiz.

Sassuolo: Consigli; Pedersen, Erlic, Ferrari, Viti; Boloca, Henrique; Berardi, Thorstvedt, Lauriente; Pinamonti.

Dự đoán tỷ số: Juventus 3-1 Sassuolo

Xem thêm: Nhận định bóng đá Leverkusen vs Mainz, 02h30 ngày 24/2

Xem thêm: Nhận định trận RC Lens vs PSV Eindhoven, 02h00 ngày 25/10

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN