BĐQT 12/1: Real Madrid chuyển hướng sang Osimhen

BĐQT 12/1: Real Madrid chuyển hướng sang Osimhen, HLV Ten Hag nhắm trò cũ thay Martial ở MU, Tottenham có trung vệ chất lượng từ Serie A, Arsenal lôi kéo Frimpong là tin chính hôm nay.

Real Madrid chuyển hướng sang Osimhen

Tờ báo của Nigeria, Daily Post đưa tin Real Madrid sẽ chiêu mộ Victor Osimhen, tiền đạo của Napoli. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti coi Osimhen là mục tiêu thay thế cho Kylian Mbappe.

Nội bộ của Real Madrid đang mâu thuẫn về việc chiêu mộ Mbappe, cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng bong da sovới PSG vào Hè năm nay.

Một số thành viên trong ban lãnh đạo CLB Real Madrid tin rằng Osimhen phù hợp với lối chơi của đội bóng hơn.

Nếu chiêu mộ Osimhen, Real Madrid sẽ phải bỏ ra 130 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của cầu thủ này.

Loading...

BĐQT 12/1: Real Madrid chuyển hướng sang Osimhen

HLV Ten Hag nhắm trò cũ thay Martial ở MU

Theo tờ Mirror, HLV Erik Ten Hag đang theo dõi tiền đạo Brian Brobbey của Ajax. Đây là cầu thủ mà ông từng làm việc cùng trong thời gian dẫn dắt đội bóng Hà Lan. Anthony Martial dự kiến rời MU vào mùa hè này khi hết hạn hợp đồng, nên “Quỷ đỏ” sẽ cần tìm một trung phong khác để cạnh tranh với Rasmus Hojlund.

Tottenham có trung vệ chất lượng từ Serie A

Tottenham đã chiêu mộ thành công hậu vệ Radu Dragusin, Spurs phải chi ra 30 triệu Euro cho thương vụ này. Dragusin gia nhập lò đào tạo trẻ của Juventus vào năm 2018, anh đã trưởng thành nhanh chóng sau khoảng thời gian cho mượn ở Sampdoria, Salernitana và Genoa.

Hè năm nay cầu thủ người Romania ký hợp đồng đến năm 2027 với Genoa, anh tiếp tục chơi tốt khi ra sân 19 lần ở Serie A, ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Genoa là một trong những đội thủng lưới ở mức trung bình tại Serie A, và điều đó có những đóng góp của cầu thủ 21 tuổi.

Arsenal lôi kéo Frimpong

Với tham vọng đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, Arsenal lên kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh đa năng Jeremie Frimpong.

Arsenal sa sút nặng nề trong dịp Giáng sinh cho đến nay, chỉ giành 1 điểm trong 3 vòng Premier League gần nhất và vừa bị Liverpool loại khỏi FA Cup.

Điều đó buộc Mikel Arteta phải tăng cường thêm nhân sự, sau kỳ chuyển nhượng mùa hè chi tiêu kỷ lục trong lịch sử CLB.

Frimpong nổi bật với 6 pha kiến tạo cho Leverkusen ở Bundesliga mùa này. Nếu đến Arsenal, cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan sẽ là sự hỗ trợ quan trọng phía sau Bukayo Saka ở hành lang phải.

>> Cập nhật tỷ lệ bóng đátỷ lệ bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tuyến, tỉ lệ ma cao, Malaysia, châu Á, o/u, kèo châu Âu.

Erik ten Hag lại nhắm trò cũ cho MU

Mirro tiết lộ, HLV trưởng của Manchester United, Erik ten Hag chuẩn bị liên lạc với Ajax về trường hợp của tiền đạo Brian Brobbey. HLV người Hà Lan ấn tượng với tài năng của Brobbey và kỳ vọng có thể làm việc với cầu thủ 21 tuổi tại Old Trafford. Sao trẻ sinh năm 2002 đang có phong độ ấn tượng với 10 bàn, 4 kiến tạo cho CLB chủ sân Johan Cruyff mùa này.

Xem thêm: Thể thao 13/7: Barca châm ngòi cho đại chiến Siêu kinh điển với Real

Xem thêm: BĐVN 4/1: HLV Troussier loại 10 cầu thủ

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN