Tin Barca 11/1: Barcelona lo lắng về sao trẻ Lamine Yamal

Tin thể thao Barca 11/1: Theo Bar Canalates, mối quan hệ xã hội của cầu thủ trẻ 16 tuổi khiến thượng tầng đội bóng lo lắng.

Barcelona lo lắng về sao trẻ Lamine Yamal

Lamine Yamal chỉ được chơi bóng bảy phút dưới thời Xavi ở mùa giải trước, tuy nhiên anh đã được trao nhiều cơ hội hơn khi mùa giải 2023/24 khởi tranh.

Loading...

Ngôi sao 16 tuổi có màn khởi đầu đáng mong đợi, đóng góp 2 kiến tạo chỉ trong trận đấu thứ 3 góp mặt trong đội hình chính. Nhờ đó cơ hội phát triển sự nghiệp của anh ngày càng rộng mở, Yamal được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Bar Canalates, phía Barca đang khá lo ngại về tình hình của Yamal khi anh giao du với những nhân vật không có lợi cho sự phát triển của anh. Điều này sẽ khiến một cầu thủ tuổi teen dễ phân tâm dẫn đến việc không thể đạt được sự nghiệp đỉnh cao dù sở hữu tiềm năng phát triển lớn.

Tin Barca 11/1: Barcelona lo lắng về sao trẻ Lamine Yamal

Trong thời gian tới, có thể phía Barca sẽ đưa ra biện pháp phù hợp để đưa thần đồng người Tây Ban Nha trở lại đúng hướng. Họ đặt nhiều sự kỳ vọng vào Yamal và tin rằng anh sẽ gánh vác hàng công CLB trong tương lai.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia đặt cược.

Barcelona từ bỏ thương vụ Kimmich

Thời gian qua, tương lai của Joshua Kimmich trở thành đề tài nóng trên các trang tin tức chuyển nhượng. Barcelona là một trong những đội bóng quan tâm nhất đến Kimmich. Mùa hè 2023, đội chủ sân Nou Camp từng có kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ người Đức.

Tuy nhiên, thương vụ phá sản khi Barcelona không đủ tiềm lực tài chính chiêu mộ Kimmich. Vồ hụt ngôi sao 28 tuổi, đội chủ sân Nou Camp đem về Oriol Romeu từ Girona.

Giờ đây, báo chí tiếp tục liên hệ Barcelona đến Kimmich. Tiền vệ người Đức đang bước vào năm cuối cùng hợp đồng với Bayern Munich. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ SPORT, Barcelona đã từ bỏ cuộc đua chiêu mộ Kimmich.

Mức phí chuyển nhượng của Kimmich rơi vào khoảng 75 triệu euro. Con số vượt quá tiềm lực tài chính của nhà ĐKVĐ La Liga. Barcelona từ bỏ, vô hình trung tạo điều kiện không thể thuận lợi hơn cho PSG.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã bắt đầu đàm phán với Bayern Munich về thỏa thuận chiêu mộ Kimmich. Nordi Mukiele có thể cập bến Hùm xám xứ Bavaria theo chiều ngược lại nếu Kimmich gia nhập PSG.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp lịch bóng đá hôm nay nhanh chính xác nhất hiện nay.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN