Nhận định AEK Athens vs Aris Thessaloniki 0h30 ngày 11/1

Nhận định AEK Athens vs Aris Thessaloniki 0h30 ngày 11/1 (Cúp QG Hy Lạp 2023/24). Nhận định trận đấu, dự đoán tỷ số cùng chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định AEK Athens vs Aris Thessaloniki 0h30 ngày 11/1

Trận đấu tới giữa AEK Athens và Aris Thessaloniki được dự đoán sẽ tiếp tục khắc sâu sự vươn lên của AEK Athens trong mùa giải nội địa. Đội của HLV Almeyda hiện đứng thứ 2 tạm thời ở giải VĐQG, chỉ kém đội đầu bảng Panathinaikos 2 điểm. Khả năng lớn là AEK Athens sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch ở giai đoạn 2, khi cách biệt với đội đứng thứ 7 lên tới gần 20 điểm.

AEK Athens đã thể hiện sức mạnh ổn định khi chỉ thua duy nhất 1 trận từ đầu mùa 2023/24 trên sân nhà và thắng tới 11/17 trận, trong đó có chiến thắng sát nút với kết quả bóng đá trực tuyến 1-0 trước Aris ở lượt đi giải VĐQG.

Loading...
Nhận định AEK Athens vs Aris Thessaloniki 0h30 ngày 11/1
Nhận định AEK Athens vs Aris Thessaloniki 0h30 ngày 11/1

Tuy nhiên, Aris Thessaloniki đang thể hiện phong độ yếu hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Họ chỉ thắng 2/5 trận gần nhất và thua 2. Đặc biệt, khi thi đấu trên sân khách, Aris đã không thể giành chiến thắng trong 5/7 trận từ đầu mùa giải. Hơn nữa, Aris đã liên tục thất bại trong 5 trận đối đầu gần nhất với AEK Athens.

Do đó, mức kèo với tỷ lệ bóng đá hôm nay -1 1/4 dành cho AEK Athens có vẻ không phản ánh đầy đủ sức mạnh của đội chủ nhà. Dù AEK Athens vẫn có cơ hội chiến thắng, nhưng khả năng cách biệt sẽ không vượt quá một bàn. Thực tế, 4/5 thất bại sân khách của Aris mùa này chỉ tối thiểu với một bàn.

Nhận định AEK Athens vs Aris Thessaloniki 0h30 ngày 11/1

Đội chủ nhà đang được đánh giá ở mức -1 1/4, tuy nhiên, TSBT chỉ ấn định không cao “tương xứng” với kèo. Điều này có thể là dấu hiệu cho thấy trận đấu sẽ ít hơn mốc 3 bàn và cũng thích hợp với dự đoán về chiến thắng tối thiểu của AEK Athens. Thực tế, trong 4/6 trận gần nhất trên sân nhà của AEK Athens và 4/6 trận làm khách gần đây của Aris, chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Điều này cho thấy khả năng cao trận đấu sẽ không có quá nhiều bàn thắng và có thể sẽ diễn ra theo kịch bản có tỉ số thấp.

Dự đoán tỷ số: AEK Athens 1-0 Aris Thessaloniki

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN