Chuyển nhượng 22/12: Tottenham muốn hỏi mua Gallagher

Chuyển nhượng thể thao 22/12: Sky Sports cho hay Gà trống đang nhắm tới tiền vệ đang là cầu thủ không thể thay thế của đối thủ.

Tottenham muốn hỏi mua Gallagher

Tottenham Hotspur vẫn đang quan tâm đến Conor Gallagher trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, khi Chelsea sẵn sàng xem xét các lời đề nghị dành cho tiền vệ này, theo Sky Sports.

Spurs được cho là đã có sẵn các thỏa thuận dành cho Gallagher trong mùa hè vừa qua, nhưng Chelsea đã quyết định không bán cầu thủ của mình do màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này vào cuối kỳ chuyển nhượng, cũng như thiếu các lựa chọn thay thế khả thi trên thị trường chuyển nhượng.

Tuyển thủ Anh đã tiếp tục gây ấn tượng dưới thời Mauricio Pochettino và thậm chí còn mang băng đội trưởng của The Blues nhiều lần, bao gồm cả chiến thắng ở tứ kết Carabao Cup tuần này trước Newcastle.

Chuyển nhượng 22/12: Tottenham muốn hỏi mua Gallagher

Loading...

Gallagher sắp bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng, hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ gia hạn và Spurs đang theo dõi chặt chẽ tình hình này.

Huấn luyện viên của Gà trống, Ange Postecoglou đã tuyên bố rằng ưu tiên của ông trong tháng 1 là một trung vệ mới. Spurs không có nhiều tiền để chi tiêu, nhưng họ cũng nhận thấy sự quan tâm đến tiền vệ đang bị thất sủng Pierre-Emile Hojbjerg và Gallagher là cái tên tiềm năng để thay thế.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay, chúng tôi cung cấp lịch bóng đá hôm nay nhanh chính xác nhất hiện nay.

Wolves gia hạn với Hwang Hee-chan

Cách đây ít giờ, trang chủ Wolves thông báo, Hwang Hee-chan đã đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2028, kèm theo tùy chọn gia hạn 12 tháng. Quay ngược dòng thời gian, Hee-chan cập bến sân Molineux vào năm 2021.

Tiền đạo người Hàn Quốc từng bước chứng minh năng lực, trở thành mảnh ghép quan trọng của Bầy sói. Mùa giải năm nay, Hee-chan đóng góp 9 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Gary O’Neil.

Sau giai đoạn bất ổn ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 27 tuổi có khởi đầu ấn tượng ở mùa 2023/2024. Hee-chan kết hợp cùng bộ đôi Pedro Neto và Matheus Cunha đem đến những mũi khoan phá lợi hại cho Wolves.

Hee-chan cân bằng thành tích của cựu danh thủ Derek Dougan, trở thành ngôi sao Wolves sở hữu 6 bàn thắng sau 10 trận đấu đầu tiên mùa giải. Giám đốc thể thao Wolves, Matt Hobbs chia sẻ:

“Kể từ khi Hee-chan đến đây, cậu ấy luôn cống hiến mọi thứ cho CLB. CĐV thực sự đánh giá cao những màn thể hiện của Hee-chan. Cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng do Gary O’Neil dẫn dắt”.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le bong da chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN