Nhận định kết quả Fulham vs Burnley, 22h00 ngày 23/12

Nhận định kết quả Fulham vs Burnley, 22h00 ngày 23/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Fulham đấu với Burnley từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kết quả Fulham vs Burnley, 22h00 ngày 23/12

Fulham vs Burnley sẽ là trận đấu đặc biệt, khi Rebecca Welch trở thành người phụ nữ đầu tiên làm trọng tài cho một trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Đội chủ nhà Fulham hiện đứng thứ 11 trên BXH, với 21 điểm sau 17 trận đấu, trong khi Burnley lóp ngóp mãi thứ 19, chỉ giành được 8 điểm sau 17 trận ở giải này.

Nhận định kết quả Fulham vs Burnley, 22h00 ngày 23/12

Fulham vừa đánh bại Everton trong loạt sút luân lưu sau trận hòa tỷ số bóng đá hôm nay  1-1, để giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Fulham cũng sẽ tham dự FA Cup vào đầu tháng tới gặp Rotherham United.

Fulham đặc biệt chơi tốt trên sân nhà trong thời gian gần đây. Theo thống kê, đội bóng của HLV Marco Silva thắng ty le keo 4/5 trận ở Craven Cottage. Đối thủ duy nhất đánh bại họ trong thời gian vừa qua là MU, khi Quỷ đỏ ra về với chiến thắng 1-0 nhờ pha ghi bàn ở những phút bù giờ của đội trưởng Bruno Fernandes. Đặc biệt, 2 trận gần đây nhất, Fulham đều thắng vang dội 5-0 tại sào huyệt của mình.

Nhiều khả năng, đội bóng của HLV Silva sẽ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để giành 3 điểm trước Burnley. Đối thủ của họ đang không có phong độ tốt. Cụ thể, họ thua 8, hòa 1, chỉ thắng 1 trong 10 vòng đấu gần đây ở Premier League. Những kết quả tồi tệ đó khiến đội bóng của HLV Vincent Kompany đang phải xếp thứ 2 từ dưới lên tại bảng xếp hạng.

Lọt vào vòng tứ kết Carabao Cup cũng là thành tích tốt nhất của Fulham ở đấu trường này trong 19 năm qua. Lần gần nhất họ thi đấu ở tứ kết là vào mùa giải 2004/05.

Tuy vậy, Fulham sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Raul Jimenez ở trận đấu tới. Những cái tên dự bị như Carlos Vinicius hay Rodrigo Muniz đều chưa tạo được ấn tượng tốt. Và sự thiếu hụt ở vị trí tiền đạo cắm này có thể khiến Fulham gặp vấn đề lớn trước Everton ở trận đấu tới.

Loading...

Đội hình dự kiến Fulham vs Burnley

Fulham (4-2-3-1): Leno; Tete, Bassey, Adarabioyo, Robinson; Palhinha, Cairney; Willian, Pereira, Wilson; Muniz

Burnley (4-4-2): Trafford; Vitinho, O’Shea, Beyer, Taylor; Larsen, Berge, Brownhill, Odebert; Foster, Amdouni

Dự đoán tỷ số trận đấu: Fulham 2-0 Burnley

Xem thêm: Nhận định kết quả Estonia vs Azerbaijan, 23h00 ngày 13/10

Xem thêm: Nhận định bóng đá Bayern Munich vs MU 02h00 ngày 21/09

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN