Tin chuyển nhượng 8/12: Alphonso Davies “bắn tín hiệu” Real

Tin chuyển nhượng 8/12: Alphonso Davies “bắn tín hiệu” Real, Bayern sợ mất trắng Alphonso Davies vào tay Real….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Alphonso Davies “bắn tín hiệu” tới Real Madrid

Hậu vệ người Canada là một trong những mục tiêu của Real Madrid trong tương lai. Báo chí châu Âu tiết lộ hai bên đã có những trao đổi về một bản hợp đồng và Real sẵn sàng “móc hầu bao” chiêu mộ Davies.

Cơ hội cho Real Madrid càng thêm lớn khi BILD tiết lộ quá trình đàm phán hợp đồng giữa Davies và Bayern đang gặp vấn đề. Theo đó, hậu vệ này đang đòi hỏi mức lương cao hơn ở bản hợp đồng mới.

Loading...

Phía Bayern vẫn đang chần chừ và đây là cơ hội cho Real. Nếu có thể đáp ứng mong muốn về tiền bạc của Davies, Los Blancos sẽ tiến thêm một bước tới việc chiêu mộ Davies.

Tin chuyển nhượng 8/12: Alphonso Davies "bắn tín hiệu" Real
Tin chuyển nhượng 8/12: Alphonso Davies “bắn tín hiệu” Real

Bayern sợ mất trắng Alphonso Davies vào tay Real

Theo nguồn tin từ MD, Hùm xám xứ Bavaria đang cố gắng thương lượng để giữ chân Davies ở lại nhưng họ lại không sẵn lòng đáp ứng đòi hỏi về mức lương mà hậu vệ người Canada yêu cầu. Điều này khiến nhà vô địch nước Đức lo lắng rằng có thể xảy ra trường hợp tương tự với David Alaba vào 2 năm trước.

Alaba rời Bayern vào năm 2021 với tư cách là một cầu thủ tự do để gia nhập Real Madrid và Davies có thể làm điều tương tự vào năm 2025 nếu anh không ký hợp đồng mới trước thời điểm đó.

Theo đánh giá bongdaso, tương lai của hậu vệ 23 tuổi sẽ là tiêu điểm theo dõi trong vài tháng tới. Real Madrid chắc chắn sẽ theo dõi sát sao tình hình và nếu không có thỏa thuận gia hạn nào được đạt được trước mùa hè tới thì Los Blancos sẽ tiến hành thương lượng giảm giá chuyển nhượng để mang tuyển thủ người Canada về sân Santiago Bernabeu.

Real vượt mặt Barca trong vụ thần đồng 18 tuổi

Leny Yoro đang là một trong những trung vệ đầy triển vọng của làng túc cầu. Cầu thủ 18 tuổi ra mắt đội một Lille vào cuối mùa giải 2021/22. Kể từ đó, anh ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành nhân tố quan trọng nơi đội hình Les Dogues. Chính vì vậy, cầu thủ 18 tuổi nhanh chóng lọt vào mắt xanh các đội bóng lớn.

Tờ Fichajes tiết lộ rằng, Real Madrid đang theo sát trường hợp của ngôi sao người Pháp. Với việc Antonio Rudiger và David Alaba đều đã nằm ngoài 30, họ cần một cái tên trẻ để dần thay thế bộ đôi này.

Real dự kiến sẽ đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ Yoro. Dù vấp phải sự cạnh tranh từ phía Barcelona, nhưng xét tình hình hiện tại khi đội bóng xứ Catalan sở hữu hàng loạt lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ như Ronald Araujo, Jules Kounde hay Andreas Christensen, tờ Fichajes nhận định Real đang nắm lợi thế lớn hơn.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ dự đoán, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN