Tin bóng đá 7/12: Harry Maguire là cầu thủ hay nhất tháng 11 NHA

Tin bóng đá 7/12: Harry Maguire là cầu thủ hay nhất tháng 11 NHA, Messi tiết lộ từng muốn qua Ả Rập thi đấu là những tin thể thao hot nhất trong ngày.

Tin bóng đá 7/12: Harry Maguire là cầu thủ hay nhất tháng 11 NHA

Trung vệ Harry Maguire đã vinh dự khi được công nhận là “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Ngoại hạng Anh”, một thành tựu đáng chú ý trong sự nghiệp của anh. Đây là lần đầu tiên mà ngôi sao của đội tuyển Anh này được vinh danh trong danh sách này. Sự nỗ lực không ngừng của Maguire đã được thể hiện rõ ràng khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Manchester United giành được danh hiệu quan trọng này kể từ khi Marcus Rashford ghi dấu ấn vào tháng 2 cùng năm.

Trong tin tức mới nhất về bóng đá sáng 7/12, việc Maguire đoạt giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh” đã gây tiếng vang. Anh đã xuất sắc thi đấu chính thức trong cả ba trận thắng của Manchester United tại Ngoại hạng Anh trong tháng 11, lần lượt trước Fulham, Luton Town và Everton.

Điều đặc biệt đáng chú ý là Maguire đã góp phần quan trọng trong việc giữ sạch lưới cho đội bóng của mình trong tất cả các trận đấu đó và bảo vệ ket qua bong da truc tuyen cho đội, chứng tỏ vai trò không thể phủ nhận của anh trong hàng phòng ngự của Manchester United. Sự ổn định và kỷ luật trong từng pha bóng đã giúp anh ghi điểm không chỉ với HLV và đồng đội mà còn với người hâm mộ. Điều này cũng góp phần làm nên thành công to lớn của đội bóng trong thời gian gần đây.

Tin bóng đá 7/12: Harry Maguire là cầu thủ hay nhất tháng 11 NHA
Tin bóng đá 7/12: Harry Maguire là cầu thủ hay nhất tháng 11 NHA

Messi tiết lộ từng muốn qua Ả Rập thi đấu

Xác lập một sự thay đổi trong sự nghiệp của mình, Lionel Messi tiết lộ rằng trước khi đặt bút ký với Inter Miami ở MLS, anh đã xem xét một số lựa chọn khác, trong đó có cả việc gia nhập giải đấu Saudi Pro League – nơi mà người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đang thi đấu.

Loading...

Trong cuộc trò chuyện với Times, Messi chia sẻ, “Sau khi rời PSG, tôi đã có nhiều lựa chọn. Điều đầu tiên và quan trọng nhất trong danh sách ưu tiên của tôi là trở lại Barcelona, nhưng không thể thực hiện dù đã có nỗ lực.”

“Sau đó, tôi đã bắt đầu cân nhắc một cách nghiêm túc về việc đến Ả Rập. Saudi Pro League là một giải đấu rất mạnh mẽ và có tiềm năng lớn để trở thành một trong những giải hàng đầu trên thế giới trong tương lai. Điều này khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều.” Messi nhấn mạnh.

Tuy nhiên, cuối cùng, quyết định của anh đã dẫn đến việc gia nhập Inter Miami. Sự chọn lựa này không chỉ là về mặt chuyên môn mà còn về một hành trình mới, tạo dấu ấn riêng sau một thời gian dài gắn bó với Barcelona và sau đó là thời gian ngắn tại PSG. Sự lựa chọn của Messi cho thấy việc gia nhập MLS qua Inter Miami đã có sức hấp dẫn và triển vọng riêng, dù anh đã có những suy nghĩ tích cực về tiềm năng của Saudi Pro League.

MU chuẩn bị có giám đốc thể thao mới

Thông tin về tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay giành chiến thắng của Paul Mitchell, người từng là Giám đốc thể thao tại AS Monaco, cho vị trí tương tự tại Old Trafford đang thu hút sự chú ý. Rất nhiều nguồn tin đã báo cáo rằng khả năng chiến thắng của ông đối với vị trí này đang ở mức rất cao, với một tỷ lệ ấn tượng lên tới 95%.

Paul Mitchell đã tạo dựng danh tiếng của mình qua các công việc trước đó tại nhiều câu lạc bộ lớn trong làng bóng đá châu Âu. Sự tinh thông với việc phát triển và chiêu mộ cầu thủ đã giúp ông thành công tại các CLB trước đó, đặc biệt là AS Monaco, nơi ông đã đóng góp không nhỏ vào việc xây dựng đội hình đầy triển vọng.

Việc Mitchell có thể đem lại sự chuyên nghiệp, kiến thức và khả năng nhận định tài năng cho Manchester United đã thu hút sự quan tâm. Với tỷ lệ chiến thắng ấn tượng như vậy, ông được xem là một ứng viên mạnh mẽ cho vị trí Giám đốc thể thao tại Old Trafford, và sự gia nhập của ông có thể mang lại sự đột phá, cũng như sự đổi mới mà đội bóng này đang cần thiết để tiến về phía trước.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN