Tin chuyển nhượng 20/11: Luka Modric chọn sẵn bến đỗ tiếp theo

Tin chuyển nhượng 20/11: Luka Modric chọn sẵn bến đỗ tiếp theo, Reece James có câu trả lời cho Man City…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Rời Real, Luka Modric chọn sẵn bến đỗ tiếp theo

Mùa này, Modric không còn chiếm giữ suất đá chính trong bối cảnh tân binh Jude Bellingham thi đấu quá nổi bật.

Loading...

Theo báo cáo từ tờ The Sun, cựu cầu thủ Tottenham sẵn sàng chuyển đến Ả Rập Saudi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Các CLB Ả Rập Saudi đã chi rất nhiều tiền trong mùa hè 2023 để thu hút một số tên tuổi lớn nhất của làng túc cầu đến đây chơi bóng và họ dự kiến sẽ tiếp tục vung tiền vào tháng Giêng cũng như mùa hè tới.

Tin chuyển nhượng 20/11: Luka Modric chọn sẵn bến đỗ tiếp theo
Tin chuyển nhượng 20/11: Luka Modric chọn sẵn bến đỗ tiếp theo

Modric không có gì phải tiếc nuối khi phải chia tay Real. Anh đã có hơn 500 lần ra sân cho gã khổng lồ Tây Ban Nha, ghi 37 bàn và đóng góp 78 kiến tạo.

Reece James có câu trả lời cho Man City

James được cho là không loại trừ khả năng khoác áo Real Madrid trong tương lai. Một nguồn tin uy tín tiết lộ với TeamTalk: “Reece James và người đại diện của cậu ấy biết rằng, nếu cậu ấy muốn rời đi, City sẽ là đội đầu tiên xếp hàng chờ đón. Nhưng, thương vụ đó không được xem xét. James yêu Chelsea, họ cũng yêu cậu ấy và James muốn nâng cao chức vô địch Premier League với tư cách là đội trưởng của The Blues.”

“Trong tương lai, liệu cậu ấy có bị Real Madrid cám dỗ không? Điều đó còn tùy thuộc vào việc mọi chuyện diễn ra thế nào, nhưng đừng loại trừ khả năng đó.”

Theo nhận định bóng đá, nếu Chelsea tiếp tục trải qua một vài mùa giải trắng tay và không cho thấy khả năng cạnh tranh được danh hiệu, viễn cảnh James chuyển sang gia nhập Real Madrid trong tương lai hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

PSG nhận trái đắng dù trả 93 triệu euro cho thần đồng Brazil

Mới đây, Real Madrid đã thành công trong việc chiêu mộ thần đồng Endrick của Palmeiras với giá 60 triệu euro. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, PSG sẵn sàng chi 93 triệu euro cho Estevao và Endrick nhưng lời đề nghị của họ đã bị từ chối.

Bên cạnh Endrick, Estevao được coi là một trong những tài năng trẻ đáng xem nhất của bóng đá Brazil thời điểm hiện tại. Estevao thu hút sự quan tâm của một số đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu, dù thực tế là anh chưa đá một trận đấu chính thức nào cho đội một.

Trong khi đó, Endrick sẽ chính thức cập bến Bernabeu vào mùa hè tới khi anh đủ 18 tuổi. Sau 27 trận ở giải VĐQG Brazil mùa này, Endrick đã ghi tới 9 bàn thắng.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật ltd bd của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN