Nhận định Hàn Quốc vs Singapore, 18h00 ngày 16/11

Nhận định thể thao Hàn Quốc vs Singapore, 18h00 ngày 16/11, Hàn Quốc vẫn được đánh giá mạnh vượt trội so với các đối thủ ở bảng C là Singapore, Thái Lan, Trung Quốc.

Nhận định Hàn Quốc vs Singapore

Những tuyển thủ của Hàn Quốc đang là trụ cột của rất nhiều đội bóng tại châu Âu, họ có đủ mọi yếu tố từ kĩ thuật cá nhân, thể lực cho tới kinh nghiệm và bản lĩnh. Và hơn hết đội tuyển này luôn quyết tâm trong mọi trận đấu, giành chiến thắng và ghi nhiều bàn nhất có thể.

Tuy nhiên, trong 3 trận gần đây Hàn Quốc có 3 trận toàn thắng. Cụ thể kết quả bóng đá, họ khi đánh bại Saudi Arabia với tỷ số 1-0, Tunisia 4-0 và Việt Nam với tỷ số 6-0. Ở trận đấu cuối cùng chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026, Hàn Quốc đã chọn Việt Nam, một đối thủ đến từ khu vực Đông Nam Á nhằm làm quen với một đối tượng tương tự, đấy chính là Singapore.

Loading...
Nhận định Hàn Quốc vs Singapore, 18h00 ngày 16/11
Nhận định Hàn Quốc vs Singapore, 18h00 ngày 16/11

Còn với Singapore thì khỏi phải nói rồi, nếu 10 hay 20 năm trước họ là Top của Đông Nam Á thì giờ chỉ ở mức tầm trung, thậm chí là yếu so với sự phát triển của Lào hay Campuchia, Myanmar. Và tất nhiên Singapore cũng yếu nhất bảng này khi còn có những Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Trong khi đó, Singapore chỉ có thể thắng chật vật Guam với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận ở vòng loại thứ 1. Đội bóng đến từ đảo quốc sư tử đã sa sút quá nhanh và khó tạo nên bất ngờ trước chủ nhà.

Vấn đề duy nhất ở đây khiến chúng ta phải lăn tăn chỉ nằm ở ty le keo lên tới 5,5 trái mà Cổng Game đưa ra cho cho trên. Nhưng nên nhớ dù là Việt Nam, dù là ở 1 trận giao hữu nhưng họ vẫn ghi được tới 6 bàn thắng. Thế thì Singapore còn đậm hơn, tỷ số dự đoán chúng tôi sẽ đưa ở dưới và lựa chọn chắc chắn là Hàn Quốc.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Singapore

Hàn Quốc: Kim Seung Gyu; Kim Jin Soo, Jung Seong Hyun, Kim Jin Su, Seol Young Woo, Hwang In Beom, Lee Soon Min, Moon Seon Min, Oh Hyeon Gyu, Hwang Hee Cha, Hwang Ui Jo.

Singapore: Hassan Sunny, Amirul, Van Huizen, Irfan, Jacob Mahler, Adam Swaidi, Song Uilyoung, Harris Harun, Zulfahmi, Ilhan Fandi, Daniel Goh.

Dự đoán tỷ số: Hàn Quốc 9-0 Singapore

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN