Dự đoán Qarabag vs Leverkusen, 03h00 ngày 10/11

Nhận định thể thao Qarabag vs Leverkusen, 03h00 ngày 10/11 khuôn khổ Europa League. Leverkusen hứa hẹn sẽ có trận thắng lớn.

Nhận định Qarabag vs Leverkusen

Qarabag là đội bóng hiện đang tạm đứng thứ 2 trên BXH tại bảng H của vòng bảng cúp C2. Đồng thời là đội bóng chơi tốt thứ 2 tại bảng đấu này. Mặc dù đã để thua trước Leverkusen ở lượt đi sau đó là kết quả không tốt ở giải đấu quốc nội nhưng đội bóng này cũng đã ngay lập tức có được sự điều chỉnh ở kqbd trận gần nhất bằng một thắng lợi.

Cho tới khi này, Leverkusen chính là đội bóng duy nhất cho tới khi này có được cả ba thắng lợi ở vòng bảng cúp C2 lượt đi. Qua đó chiếm ngôi đầu bảng H. Đồng thời họ cũng đang sở hữu chuỗi ty so bong da truc tuyen 10 trận bất bại ở mọi đấu trường vô cùng hấp dẫn hiện nay.

Nhận định Qarabag vs Leverkusen

Nhận định Châu Á Qarabag vs Leverkusen

Tỷ lệ châu Á (1 1/4:0): Qarabag thua kèo ở trận đối đầu lượt đi và tính cả trận đấu kể trên, họ thua kèo tới 3 trong số 4 trận đấu vừa qua. Với đội khách, Leverkusen là địa chỉ sáng giá khi thắng kèo tới 12 lần trong số 15 trận đã đá mùa này.

Nhận định O/U Qarabag vs Leverkusen

Tỷ lệ O/U (3 1/4): Trận lượt đi có tới 6 bàn thắng được ghi. 3/4 trận đấu gần nhất của Qarabag có tối thiểu 4 bàn/trận. 2 trận đấu mới đây của Leverkusen có từ 5 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Thông tin lực lượng Qarabag vs Leverkusen

Chủ nhà Qarabag bước vào trận đấu này mà không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Với Leverkusen, đội khách vắng Odilon Kossounou, Patrik Schick, Ayman Aourir và Arthur do chấn thương.

Loading...

Đội hình dự kiến Qarabag vs Leverkusen

Qarabag (3-4-2-1): Lunev; Matheus Silva, Huseynov, Medina, Caferquliyev; Romao, Jankovic; Andrade, Benzia, Zoubir; Juninho.

Leverkusen (3-4-3): Kovar; Stanisic, Tah, Tapsoba; Andrich, Xhaka, Frimpong, Hincapie; Adli, Tella, Hlozek.

Dự đoán kết quả Qarabag vs Leverkusen: 1-4

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN