Bóng đá Việt Nam ngày 8/11: AFC đánh giá cao CLB Hà Nội

Bóng đá Việt Nam ngày 8/11: AFC đánh giá cao CLB Hà Nội, BHL ĐT Việt Nam có sự thay đổi lớn…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

AFC đánh giá cao CLB Hà Nội

Trước trận đấu giữa CLB Hà Nội và Vũ Hán, trang AFC đã có bài đánh giá tổng quan về cả 2 đội bóng. Theo đó, AFC nhận định với lợi thế sân nhà, đại diện của V-League hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho CLB Vũ Hán.

Loading...

“Đại diện của Trung Quốc đang có 4 điểm và cần thêm 1 chiến thắng để tạo thêm sức ép với CLB Pohang Steelers. Chiến thắng 2-1 trước CLB Hà Nội ở lượt đấu trước đã mang lại cho CLB Vũ Hán nhiều hy vọng đi tiếp nhưng chắc chắn họ biết mình vẫn còn phải cải thiện nhiều điều.

Bóng đá Việt Nam ngày 8/11: AFC đánh giá cao CLB Hà Nội
Bóng đá Việt Nam ngày 8/11: AFC đánh giá cao CLB Hà Nội

Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà ở trận đấu tới để giành điểm đầu tiên”, trang AFC viết.

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh: “Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành 3 điểm trên sân Philippines”

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập của ĐT Việt Nam, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh tự tin về sự chuẩn bị của đội tuyển và khẳng định mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng ở trận làm khách trên sân Philippines vào ngày 16/11 tới.

“Chúng tôi đã trải qua quãng thời gian dài tập luyện cùng nhau và không có trở ngại nào đáng kể. Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup, chúng tôi đã được thi đấu với các đối thủ trình độ từ thấp lên cao. Cũng có khó khăn ở những trận đấu vừa qua, nhưng bù lại chúng tôi đã học hỏi được nhiều điều khi được cọ xát với 3 đội tuyển mạnh. Nhìn chung, toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào trận đấu chính thức ở vòng loại World Cup”, Bùi Hoàng Việt Anh nói.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng đã có sự chủ động trong kế hoạch chuẩn bị với các buổi tập trên sân cỏ nhân tạo tại Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam. “Chúng tôi phải cố gắng để thích nghi với mọi điều kiện. Chúng tôi đang rất tự tin trước chuyến làm khách tại Philippines và quyết tâm sẽ giành trọn ket qua bong da hom nay 3 điểm. Sau trận đấu này chúng tôi sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội tuyển Iraq. Toàn đội rất mong người hâm mộ sẽ đến sân để tiếp sức”, Bùi Hoàng Việt Anh nhấn mạnh.

BHL ĐT Việt Nam có sự thay đổi lớn

Với mục tiêu giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026, ĐT Việt Nam đang tập luyện hăng say dưới sự chỉ đạo của HLV Troussier. Chiến lược gia người Pháp đã có những điều chỉnh nhân sự ở đội ngũ trợ lý để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Philippines vào ngày 11/11.

Theo ghi nhận, HLV Troussier đã bổ sung 1 trợ lý hậu cần mới và gọi lại 1 trợ lý thể lực từng làm việc với đội tuyển trước đó. Bên cạnh đó, ông vẫn có sự hỗ trợ của các trợ lý cũ như ông Moulay Azzeggouarh, chuyên gia thể lực Cedric Roger, trợ lý phân tích Lê Minh Dũng, trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách, bác sĩ Trần Huy Thọ,…

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN