Tin Arsenal 2/11: HLV Arteta tức giận vì trận đấu không có VAR

Tin thể thao Arsenal 2/11: Ở buổi phỏng vấn sau trận, Mikel Arteta tỏ ra không vui vì các trận đấu ở Carabao Cup không được trang bị VAR.

HLV Arteta tức giận vì trận đấu không có VAR

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã vô cùng thất vọng vì thiếu VAR tại Sân vận động Olympic London đêm qua, khi chứng kiến đội bóng của mình bị West Ham đánh bại. Chiến lược gia 41 tuổi này khẳng định rằng bàn thắng mở tỉ số của West Ham lẽ ra không được công nhận do Tomas Soucek đã phạm lỗi với thủ môn Aaron Ramsdale. Ông khẳng định rằng bàn thắng sẽ bị VAR phủ quyết nếu nó được vận hành.

“Nếu có VAR thì chắc chắn không có bàn thắng. Chắc chắn là như vậy.”, thuyền trưởng Arsenal phàn nàn sau thất bại, “Nhưng tôi hiểu rằng tình huống đó gây khó khăn cho trọng tài vì góc nhìn cùng số lượng người có mặt ở đó. Tôi không muốn lấy đó làm cái cớ. Chúng tôi vẫn có thể cạnh tranh mục tiêu tốt hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã làm được và ở vị trí tốt hơn. Nhưng rõ ràng tình huống đó làm mất đi một thứ bạn luôn cần trong trận đấu, một thứ rất quan trọng, đó là động lực.”

Và ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận ông “thất vọng” với kết quả này. West Ham giành được vé vào tứ kết, nơi họ sẽ chạm trán Liverpool theo kết quả bốc thăm mới đây.

“Rõ ràng là tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó, chúng tôi đã bị loại. Chúng tôi muốn chơi một trận đấu tốt hơn. Đặc biệt là chúng tôi muốn có một kết quả tốt trong một trận như thế này, trận đấu mà chúng tôi đã thảo luận trong 48 giờ, theo một cách rất khác với những gì chúng tôi đã làm.

Tin Arsenal 2/11: HLV Arteta tức giận vì trận đấu không có VAR

Chúng tôi đã cố gắng tung ra đội hình mà chúng tôi tin là tốt nhất, để cố gắng bắt đầu trận đấu theo cách mà chúng tôi mong muốn. Thế nhưng nó đã đi theo hướng khác vì bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi có thể sẽ thảo luận về điều đó. Vẫn còn phải cần nhiều quyết tâm và chăm chỉ trong tập luyện hơn nữa để có thể giành chiến thắng ở một nơi như thế này.

Tôi thấy thất vọng vì rõ ràng là tôi muốn đội chơi theo một cách rất khác. Chúng tôi đã không làm được điều đó. Mỗi khi bạn thua một trận, nỗi đau lại hiện hữu và chúng tôi phải gặm nhấm nỗi đau này đến khi thi đấu trong ngày thứ Bảy.”

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn ty le bong da chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

HLV Arteta báo thêm hung tin cho các CĐV

Arsenal của Mikel Arteta đã phải hứng chịu thất bại đậm nhất kể từ đầu mùa khi bị West Ham United hạ gục với tỷ số 3-1 chung cuộc, đồng nghĩa họ sẽ phải dừng chân tại vòng 16 đội EFL Cup.

Dù Pháo thủ không đặt nặng tính cạnh tranh tại đấu trường này song màn trình diễn bạc nhược vừa rồi khó có thể khiến NHM hài lòng. Không những thế, Arteta còn đón nhận thêm tổn thất về mặt nhân sự.

Arteta xác nhận rằng, tiền vệ Emile Smith Rowe đã dính chấn thương đầu gối và sẽ phải ngồi ngoài trong quãng thời gian tương đối dài.

“Smith Rowe gặp vấn đề ở đầu gối, vì vậy cậu ấy sẽ phải vắng mặt vài tuần.”

Đáng chú ý, sao trẻ người Anh chỉ mới có trận đá chính cho Arsenal tại Premier League hồi cuối tuần và đóng góp 1 kiến tạo.

Loading...

Với việc Thomas Partey chưa thể trở lại, sự vắng mặt của Smith Rowe sẽ vô hình trung khiến cho chiều sâu nơi tuyến giữa Pháo thủ suy giảm đáng kể. Dù không thường xuyên ra sân, nhưng tài năng Hale End vẫn là phương án chất lượng để sử dụng ở các giải đấu cúp hoặc góp mặt từ băng ghế dự bị.

Chúng tôi mang đến lich bong da mới nhất giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN