Nhận định trận Sturm Graz vs Atalanta, 23h45 ngày 26/10

Nhận định trận Sturm Graz vs Atalanta, 23h45 ngày 26/10. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Sturm Graz đấu với Atalanta từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận Sturm Graz vs Atalanta, 23h45 ngày 26/10

Sturm Graz đang dẫn đầu tại giải bong da so VĐQG Áo 2023/24 khi có 27 điểm sau 11 vòng đấu. Hiện tại đội bóng này đang có mạch 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đêm nay, với lợi thế sân nhà và phong độ ổn định, Sturm Graz tự tin tiếp đón Atalanta tại vòng bảng cúp C2 châu Âu. Nên nhớ đại diện nước Áo đã thắng tới 15/20 lần đón khách vừa qua.

Bên kia sân, Atalanta cũng đang cho thấy sự vượt trội của mình tại bảng D Europa League năm nay. Sau 2 vòng đấu, họ giành tuyệt đối 6 điểm và đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Tuy vậy, khả năng đá sân khách của Atalanta lại không được đánh giá cao khi họ thua tới 3/5 chuyến xa nhà vừa qua.

Nhận định trận Sturm Graz vs Atalanta, 23h45 ngày 26/10

Với sự non nớt và kém cỏi của Sturm Graz, rất khó có thể tin họ sẽ làm được nhiều thứ khi gặp Atalanta ở lượt trận thứ 3. Sturm Graz kém đội khách về kinh nghiệm ở cúp châu Âu mà cụ thể là Europa League – thứ mà Atalanta hoàn toàn vượt trội. Sturm Graz có thể sẽ chơi hết mình trận này, nhưng Atalanta sẽ có cách để tìm được niềm vui nơi đất khách.

Loading...

Sturm Graz đã có 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, tiếp tục có lợi thế sân nhà sẽ là yếu tố quan trọng giúp đại diện Áo tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của họ.

Với Atalanta, dù phải chơi trên sân khách nhưng đại diện Serie A vẫn được đánh giá cao hơn Sturm Graz. Atalanta đang dẫn đầu bảng sau 2 trận toàn thắng tỷ lệ bóng đá, 3 điểm trước đại diện Áo sẽ là giúp Atalanta củng cố ngôi vị số 1 bảng đấu, qua đó sớm đạt mục tiêu giành vé vào vòng loại trực tiếp. Trận đấu được dự đoán sẽ hấp dẫn và kịch tính do 2 đội đều có những mục tiêu của riêng mình.

Đội hình dự kiến Sturm Graz vs Atalanta

+ Stum Graz: Scherpen; Gazibegovic, Affengruber, Wuthrich, Schnegg; Stankovic; Hierlander, Prass; Horvat; Boving, Wlodarczyk.

+ Atalanta: Musso; Toloi, Djimsiti, Scalvini; Zappacosta, de Roon, Ederson, Ruggeri; Pasalic, Lookman, Koopmeiners.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Stum Graz 1-3 Atalanta

Xem thêm: Nhận định kết quả Fulham vs Burnley, 22h00 ngày 23/12

Xem thêm: Nhận định bóng đá Bayern Munich vs MU 02h00 ngày 21/09

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN