Nhận định trận RC Lens vs PSV Eindhoven, 02h00 ngày 25/10

Nhận định trận RC Lens vs PSV Eindhoven, 02h00 ngày 25/10. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận RC Lens đấu với PSV Eindhoven từ các chuyên gia hàng đầu.

Loading...

Nhận định trận RC Lens vs PSV Eindhoven, 02h00 ngày 25/10

Trận RC Lens vs PSV Eindhoven thuộc khuôn khổ lich thi dau lượt đấu thứ 3 của bảng B UEFA Champions League 2023/24. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Bollaert-Delelis.

Lượt đấu thứ 2 của bảng B Champions League 2023/24 chứng kiến RC Lens và PSV Eindhoven thu về kết quả khác nhau. RC Lens có được niềm vui trọn vẹn còn PSV Eindhoven chia điểm.

Nhưng xét về thành tích chung gần đây, thì Lens đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại ở Ligue 1 và Champions League, bao gồm 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Liệu với phong độ như thế, Lens có tiếp tục gây bất ngờ khi đón tiếp PSV lần này để củng cố ngôi đầu bảng B?

Nhận định trận RC Lens vs PSV Eindhoven, 02h00 ngày 25/10

Cần nhấn mạnh rằng, PSV đang có phong độ rất tuyệt vời từ đầu mùa. Trận thua Arsenal 0-4 là lần duy nhất đội bóng của Peter Bosz trắng tay ở mùa này. Còn lại, họ thắng kèo bóng đá 13, hòa 2 trận. Khi xa nhà, đại diện Hà Lan cũng mới chỉ thua đúng 1 lần ở 16 trận gần nhất.

Nhưng nếu quan sát kỹ lưỡng, khả năng Lens để rơi điểm và đứt mạnh hưng phấn ở trận đấu với Arsenal. Nên nhớ, họ đang có phong độ không tốt khi chia điểm 2 trận đấu mới đây. Rộng hơn, Lens không thắng tới 8 trong số 11 trận đấu đã đá mùa này.

Về phần đội khách, PSV đang duy trì được sự ổn định khi thắng tới 13 trận, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 lần (ở trận làm khách trên sân của Arsenal) sau 16 trận đấu đã đá mùa này. Với phong độ hiện tại, đại diện tới từ Hà Lan có thể nghĩ tới 1 kết quả suôn sẻ trước Lens.

Đội hình dự kiến Lens vs PSV

Lens: Brice Samba; Jonathan Gradit, Kevin Danso, Facundo Medina; Przemyslaw Frankowski, Salis Abdul Samed, Andy Diouf, Deiver Machado; Florian Sotoca, Morgan Guilavogui; Angelo Fulgini.

PSV: Walter Benitez; Sergino Dest, Andre Ramalho, Jerdy Schouten, Patrick van Aanholt; Guus Til, Joey Veerman; Johan Bakayoko, Noa Lang, Ismael Saibari; Luuk de Jong.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Lens 1-0 PSV Eindhoven

Xem thêm: Nhận định bóng đá Mali vs Burkina Faso, 00h00 ngày 31/1

Xem thêm: Nhận định kèo giữa Bremen vs Dortmund, 0h30 ngày 10/3

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN