Nhận định kết quả Estonia vs Azerbaijan, 23h00 ngày 13/10

Nhận định kết quả Estonia vs Azerbaijan, 23h00 ngày 13/10. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Estonia đấu với Azerbaijan từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả Estonia vs Azerbaijan, 23h00 ngày 13/10

Lich thi dau bảng F của vòng loại EURO 2024 bao gồm 5 đội tuyển: Estonia, Azerbaijan, Bỉ, Áo, Thụy Điển. Đây là trận đấu thứ 6 của Estonia còn với Azerbaijan thì đây mới là màn so tài thứ 5.

Năm trận đấu trước đó chứng kiến Estonia thu về chỉ 1 điểm: hòa 1, thua 4. Estonia ghi cả thảy 2 bàn thắng nhưng nhận tới 16 bàn thua.

Loading...

Xét về phong độ, hai đội tuyển không có nhiều điểm khác biệt ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên Estonia sẽ có lợi thế sân nhà cũng như thành tích đối đầu nhỉnh hơn so với Azerbaijan. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Thomas Häberli là bên nắm nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn đối thủ của mình.

Nhận định kết quả Estonia vs Azerbaijan, 23h00 ngày 13/10

Vào đêm nay, Estonia được trở lại sân nhà tiếp đón Azerbaijan trong khuôn khổ vòng loại EURO 2024. Estonia đứng thứ 115 còn Azerbaijan dưới 6 bậc nên tính ra gần như không chênh lệch. Nhưng nếu sử dụng một thước đo khác có tính chính xác cao hơn (UEFA Nations League, giải đấu mà được phân cấp rõ rệt theo trình độ và đẳng cấp của các ĐTQG tại châu Âu) thì lưu ý Azerbaijan đã nằm ở League C được 3 mùa liên tiếp còn Estonia đã rơi xuống League D hạng bét ở mùa giải gần nhất (nhưng sẽ được trở lại League C ở mùa kế tiếp).

Bảng đấu này chứng kiến sự vượt trội của Bỉ và Áo với cùng 13 điểm có được sau 5 lượt trận đầu tiên. Họ thắng toàn bộ các đối thủ và hòa nhau. Đương nhiên, Thụy Điển cũng là một đối thủ rất đáng gờm.

Ngoài việc hòa nhau ở trận lượt đi, Estonia và Azerbaijan cũng mới chỉ có 1 lần gặp nhau trước đó. Họ đá giao hữu và Estonia đã có thắng lợi 2-1 thắng kèo bóng đá. Ở thời điểm này, hai đội được đánh giá tương đối cân bằng.

Đội hình dự kiến Estonia vs Azerbaijan

– Estonia: Karl Hein; Paskotsi, Tamm, Kuusk; Peetson, Poom, Kait, Pikk; Ojamaa, Vassiljev; Anier.

– Azerbaijan: Magomedaliyev; Mammadov, Mustafazada, Kryvotsyuk, Cafarguliyev; Diniyev; Bayramov, Isayev, Mahmudov, Sheydayev; Emreli.

Dự đoán tỷ số: Estonia 1-1 Azerbaijan

Xem thêm: Nhận định trận Sturm Graz vs Atalanta, 23h45 ngày 26/10

Xem thêm: Nhận định Antalyaspor vs Pendikspor 17h00 ngày 17/1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN