Bóng đá Anh 9/10: MU gửi lời chia buồn tới Sir Alex

Bóng đá Anh 9/10: MU gửi lời chia buồn tới Sir Alex, Liverpool nhận tin buồn từ sao tuyển Anh và sao nữ Greenwood nhận thẻ đỏ sau 38 phút là những tin thể thao được quan tâm nhất hôm nay.

MU gửi lời chia buồn tới Sir Alex

Lady Cathy Ferguson, vợ của huấn luyện viên Sir Alex đã qua đời ở tuổi 84 vào ngày 6/10. Gia đình Ferguson đã đưa ra tuyên bố về sự ra đi của bà với nội dung:

“Chúng tôi vô cùng đau buồn khi xác nhận phu nhân Cathy Ferguson đã ra đi, rời bỏ chồng, 3 con trai, hai chị gái, 12 cháu và một chắt. Gia đình mong mọi người tôn trọng sự riêng tư vào lúc này”.

Bóng đá Anh 9/10
MU gửi lời chia buồn sau mất mát của Sir Alex

Trước thông tin này, MU đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Sir Alex: “Mọi người ở Manchester United gửi lời chia buồn chân thành tới Sir Alex Ferguson và gia đình ông về sự ra đi của Lady Cathy. Lady Cathy là một người vợ, người mẹ, người chị, bà thân thương, đồng thời là nguồn sức mạnh cho Sir Alex trong suốt cuộc đời và sự nghiệp của ông”.

Loading...

Bóng đá Anh 9/10: Liverpool nhận tin buồn từ sao tuyển Anh

Theo talkSPORT, Jarrod Bowen đã từ chối sự quan tâm từ Liverpool và Newcastle để ký hợp đồng mới có thời hạn 7 năm với West Ham. Ở bản giao kèo mới, Bowen sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của West Ham. Không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới của Bowen, có nghĩa là đội bóng nào muốn ký hợp đồng với cầu thủ này có thể sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng lớn. Bowen gia nhập West Ham từ Hull City vào năm 2020, anh đã ghi 45 bàn thắng và 33 đường kiến tạo sau 166 trận cho đội bóng của David Moyes. Anh có đóng góp rất lớn cho kết quả bóng đá hôm nay của CLB.

Sao nữ Greenwood nhận thẻ đỏ sau 38 phút

Theo tin bóng đá Anh ngày 9/10, ở trận đấu giữa Man City và Chelsea thuộc vòng 2 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Anh (FA Women’s Super League), trung vệ Alex Greenwood của đội chủ nhà phải rời sân chỉ sau 38 phút vì nhận đủ 2 thẻ vàng.

Trong đó, trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 cho Greenwood vì xác định thủ quân Man City thực hiện pha đá phạt ở phần sân nhà quá chậm. Trên mạng xã hội, người hâm mộ gọi đây là “quyết định đuổi cầu thủ lố bịch nhất lịch sử FA Women’s Super League”.

Đừng quên cập nhật thêm tỷ số bóng đá trực tuyến của những trận đấu siêu hot đang diễn ra tại những giải đấu hàng đầu thế giới như cúp C1, cúp C2, Bundesliga, Premier League, La Liga,… bạn nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN