Dự đoán bóng đá hôm nay MU vs Brentford, 21h00 ngày 7/10

Soi  keobongdaonline giữa MU vs Brentford, 21h00 ngày 7/10. Quỷ đỏ  hoàn toàn có thể khiến đối thủ trắng tay.

Ngay cả tiền đạo ngôi sao Rasmus Hojlund cũng thừa nhận rằng Man United đang gặp khủng hoảng sau khi cú đúp của cầu thủ Đan Mạch vào lưới Galatasaray tại Champions League đêm thứ Ba không đủ để giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 2-3 trong thế thiếu người. Đó là trận thua thứ 2 liên tiếp của đoàn quân HLV Erik ten Hag trên sân nhà Old Trafford, sau khi để thua Crystal Palace cuối tuần trước tại vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Đứng bét bảng tại Champions League và hiện rơi xuống thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh sau khi chỉ thắng 4 và để thua tới 6 chỉ sau 10 trận trên mọi đấu trường. Áp lực dành cho HLV Erik ten Hag và các học trò đang là rất lớn và nếu như không thắng ở trận đấu này, hậu quả có lẽ sẽ rất khôn lường. Theo một số tin thể thao, thách thức lớn dành cho MU lúc này là tình trạng khủng hoảng chấn thương và các cầu thủ đánh mất tinh thần chiến đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay MU vs Brentford, 21h00 ngày 7/10
Nhận định bóng đá hôm nay MU vs Brentford, 21h00 ngày 7/10

Đối thủ Brentford ở mùa giải này cũng chưa có được phong độ như kỳ vọng nhưng trên sân khách họ vẫn tỏ ra rất khó bị đánh bại. Đơn cử như 6 trận xa nhà gần đây ở mọi đấu trường, Brentford bất bại 5 lần với 2 chiến thắng và 3 trận hòa.

Giai đoạn lượt đi mùa trước, Brentford từng đánh bại MU với tỷ số tưng bừng 4-0 nên họ càng có thêm sự tự tin để hướng về kết quả thuận lợi trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Kèo bóng đá giữa MU vs Brentford

Nhận định châu Á MU vs Brentford

Được chơi trên sân nhà nhưng MU tiếp tục không được đánh giá cao. Kèo chấp 3/4 cân tiền trước một Brentford đang bất ổn rõ ràng chưa phải tỷ lệ tích cực dành cho Quỷ đỏ. Nên nhớ mùa trước khi đôi bên gặp nhau ở Old Trafford thì MU còn chấp 1 hòa. Qua 7 vòng đấu tại Premier League mùa này thì Quỷ đỏ thành Manchester đã thua kèo tới 6 trận. 2 lần chạm trán với Brentford mùa trước thì MU cũng không thể thắng theo châu Á.

Nhận định O/U MU vs Brentford

O/U cổng game niêm yết cho trận này là 2 3/4 với lợi nhuận thấp ở lựa chọn tài. Cột mốc đó chưa phải là cao nếu nhìn vào kết quả gần đây của MU. Brentford công sa sút so với mùa trước khi Toney bị treo giò. 3 trong số 4 trận vừa qua của Brentford cũng đều chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Vì thế, chọn xỉu trận này sẽ là khả dĩ hơn so với cửa tài.

Loading...

Đội hình dự kiến

MU:  Onana; Dalot, Varane, Evans, Amrabat; Casemiro, Mount; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund

Brentford:  Flekken; Roerslev, Collins, Pinnock, Hickey; Jensen, Norgaard, Janelt; Mbeumo, Maupay, Wissa

Dự đoán tỷ số giữa MU 3-1 Brentford

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN