Dự đoán bóng đá Atromitos vs Asteras Tripolis, 22h ngày 02/10

Nhận định bóng đá Atromitos vs Asteras Tripolis, 22h ngày 02/10. Khả năng thắng của các cầu thủ Atromitos Athens được đnáh giá cao. 

Atromitos Athens là một trong số ba đội bóng chưa từng nếm mùi thắng lợi tại giải VĐQG Hy Lạp 2023/24. Cụ thể, họ chỉ có được 2 trận hòa và nhận 3 thất bại sau 5 vòng đã đá. Với phong độ nghèo nàn kể trên, Atromitos Athens đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng tổng sắp giải đấu số 1 Hy Lạp.

Theo một số tin thể thao, Atromitos Athens có trận đấu tại vòng 7 và dù được thi đấu trên sân nhà, song với phong độ bạc nhược đang sở hữu, cơ hội để thầy trò HLV Coleman có được chiến thắng đầu tay mùa này là rất thấp.

Loading...

Cũng cần lưu ý, đối thủ của họ là đối thủ kị dơ Asteras Tripolis. Nếu tính tại mọi đấu trường tham dự, Atromitos Athens mới có được 2 trận thắng trong số 14 trận đấu vừa rồi chạm mặt Asteras Tripolis.

Nhận định bóng đá Atromitos vs Asteras Tripolis, 22h ngày 02/10
Nhận định bóng đá Atromitos vs Asteras Tripolis, 22h ngày 02/10

Trong khi đó, Asteras Tripoli mới đây cũng đã thảm bại dù được chơi trên sân nhà trước Panathinaikos. Trận thua đậm đánh tụt ý chí nỗ lực của Asteras Tripoli.

Thực tế từ đầu mùa, Asteras Tripoli chơi không quá ấn tượng, đặc biệt trong những chuyến đi xa nhà. Sân khách vẫn là điểm yếu của Asteras Tripoli với 3 thất bại trong 4 trận gần nhất. Bởi vậy, trận cầu ngày hôm nay sẽ là cơ hội cho Atromitos đi tìm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Kèo bóng đá giữa Atromitos vs Asteras Tripolis

Nhận định châu Á Atromitos Athens vs Asteras Tripolis

Trên sàn giao dịch, Atromitos Athens được xếp cửa trên chấp 0:1/2. Tỉ lệ này hoàn toàn chỉ mang tính ưu thế nhỏ về mặt sân bãi cho Atromitos Athens. Nhưng xét về phong độ và thành tích đối đầu, Atromitos Athens là cửa không đáng tin. Cả 4 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, Atromitos Athens đều không biết mùi thắng Asteras Tripolis. Chưa kể, hàng công của Asteras Tripolis thời gian gần đây đã chơi hiệu quả hơn so với Atromitos Athens.

Nhận định o/u Atromitos Athens vs Asteras Tripolis

Tỉ lệ o/u trận này được niêm yết ở mốc 2 1/4. Do hai đội đều sở hữu hàng công không mạnh nên cửa tài bị nghi ngờ. Điều quan trọng, cả 5 trận đối đầu gần nhất đều có không quá 2 bàn, qua đó cho thấy họ rất khắc và thận trọng nhau.

Dự đoán bóng đá giữa Atromitos 1-0 Asteras Tripolis

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như: kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh, Đức Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,….

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN