Dự đoán bóng đá hôm nay Almeria vs Valencia, 1h00 ngày 24/9

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Valencia, 1h00 ngày 24/9. Valencia hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trên sân khách.

Sau mùa giải 2022/23, Almeria quyết định không giữ lại HLV Rubi dù ông đã giúp đội bóng trở lại hạng đấu cao nhất TBN sau 7 mùa vắng bóng cũng như trụ hạng thành công. Tất nhiên khi lựa chọn Vicente Moreno làm tân thuyền trưởng, giới chủ Almeria rất kỳ vọng chiến lược gia 48 tuổi này tối thiểu phải làm được như người tiền nhiệm.

Loading...

Theo đánh giá thể thao, cho đến nay mọi thứ đang diễn ra không như mong muốn của họ. Hiện tại, Almeria cùng tân binh Las Palmas là hai đội còn lại của La Liga 2023/24 chưa biết đến mùi chiến thắng sau 5 vòng. Thậm chí Rojiblancos chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất từ trận gặp Cadiz, còn theo kịch bản vô cùng kịch tính (gỡ hòa thành công vào phút … 90+5). Đổi lại hai trận sau đó, Almeria lâm vào cảnh trắng tay chỉ vì thủng lưới vào cuối trận.

Thực ra mùa trước cho đến đầu tháng 10/2022 (7 vòng), Almeria cũng chỉ thắng 1 trận duy nhất và kiếm tổng cộng 4 điểm. Lần này có lẽ giới hạn cuối cùng của sự kiên nhẫn dành cho HLV Moreno cũng loanh quanh con số 7 mà thôi.

Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Valencia, 1h00 ngày 24/9
Nhận định bóng đá hôm nay Almeria vs Valencia, 1h00 ngày 24/9

Trong khi đó, Valencia đang có được 9 điểm sau 5 vòng đấu. Họ ghi được 7 bàn nhưng cũng để thủng lưới 4 lần. Khoảng cách giữa Valencia và CLB xếp thứ 4 là Bilbao chỉ là 1 điểm. Còn nếu xét từ vị trí của Valencia tới đội đầu bảng Real Madrid, khoảng cách là 6 điểm. Cơ hội để Valencia lọt vào Top 4 và nghĩ đến cuộc đua vô địch La Liga là rất rộng mở.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Almeria vs Valencia

+ Nhận định châu Á (1/4:0):

Valencia tiếp tục được đánh giá cao hơn ở trận đấu này, dù mức chấp chỉ là 1/4. Rõ ràng, cơ hội để tìm kiếm điểm số tiếp theo của Almeria không quá cao. Chọn: Valencia

+ Nhận định o/u (2 1/2):

Những cuộc chạm trán gần đây giữa hai đội tương đối cởi mở, tưng bừng. Có 8 trận vừa qua đều kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Khả năng đó có thể lặp lại ở trận đấu này. Chọn: Tài

Thông tin lực lượng

+ Almeria vắng Mari, Paulista và Fouquier.

+ Valencia vắng Martin Svidersky.

Đội hình dự kiến

+ Almeria: Maximiano; Chumi, Montes, Gonzalez, Akieme; Lopy, Puigmal; Ramazani, Melero, Arribas; Suarez.

+ Valencia: Mamardashvili; Correia; Mosquera, Diakhaby, Gaya; Pepelu, Guerra; Perez, Almeida, Canos; Duro.

Dự đoán bóng đá giữa Almeria 1-2 Valencia

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như: kết quả bóng đá ngoại hạng anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN