Chuyển nhượng 20/9: MU bỏ qua tiền vệ trẻ vì Mason Mount

Chuyển nhượng thể thao tối 20/9 cập nhật những tin tức nóng nhất sau đây: MU bỏ qua tiền vệ hàng đầu vì Mason Mount, Martinez tiết lộ lý do ở lại Inter và dự bị 1 trận, Ramsdale khiến TTCN náo loạn.

MU bỏ qua tiền vệ hàng đầu vì Mason Mount

Sau khi rời rời PSG vào năm 2022 để gia nhập PSV, Xavi Simons đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng, ghi 19 bàn và có 8 pha kiến tạo ở Eredivisie mùa trước. Với phong độ tuyệt vời, Simons nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, nhưng sau cùng cầu thủ 22 tuổi lại bật đèn xanh để PSG kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 6 triệu euro.

Chuyển nhượng 20/9
MU chọn Mason Mount, bỏ qua Xavi Simons

Quyết định tái ký hợp đồng với tiền vệ này đang cho thấy nước đi thông minh của PSG khi Simons đã có khởi đầu thuận lợi với RB Leipzig sau khi đội bóng Pháp quyết định để anh tiếp tục tu nghiệp. Cầu thủ 5 lần khoác áo tuyển Hà Lan đã tham gia trực tiếp vào 7 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên ở Bundesliga.

Đáng chú ý, theo nguồn tin chuyển nhượng ngày 20/9 từ Fabrizio Romano, Simons đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. HLV Erik ten Hag luôn theo dõi những diễn biến tại giải VĐQG Hà Lan và Simons là một trong số những ngôi sao khiến ông ấn tượng.

Tuy nhiên, cập nhật từ bongda360 cho biết, do nguồn ngân ngân sách hạn chế, việc mua một tiền vệ tấn công khác sau khi ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea dường như không phải là ưu tiên hàng đầu vào thời điểm đó. Vì vậy, Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội sở hữu một trong những chân chuyền trẻ hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Chuyển nhượng 20/9: Martinez tiết lộ lý do ở lại Inter

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lautaro Martínez đã phát biểu như sau: “Có một số câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với tôi vào mùa hè này, nhưng tôi rất vui khi được ở lại Inter. Giờ tôi là đội trưởng và người đại diện của tôi sẽ thống nhất để đi tới một thỏa thuận mới với đội bóng.”

Như vậy tiền đạo ngôi sao của Argentina muốn gắn bó tương lai với đội bóng giàu truyền thống nước Ý. Các ông lớn từng nhắm tới Martinez có lẽ sẽ phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Loading...

Dự bị 1 trận, Ramsdale khiến TTCN náo loạn

Theo tin chuyển nhượng ngày 20/9, suất bắt chính của Arron Ramsdale ở mùa giải năm nay hiện đang bị đe dọa khi HLV Mikel Arteta đưa về thủ thành David Raya từ Brentford. Theo truyền thông Anh, đây chính là lý do khiến các CLB để mắt đến thủ thành này, trong số đó có cả Bayern Munich. Sau khi chuyển đến Emirates, thủ thành Ramsdale đã khẳng định bản thân là một trong những nhân tố quan trọng giúp Arsenal dần tìm lại vị thế và có nhiều đóng góp cho kết quả bóng đá Anh của CLB. Nhưng khi vị trí không còn được đảm bảo, Ramsdale có thể cân nhắc tương lai.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN