Bóng đá VN 19/9: CLB Hà Nội nhận hỗ trợ từ AFC

Bóng đá VN 19/9: CLB Hà Nội nhận hỗ trợ từ AFC, ngôi sao Jamaica trở lại Thanh Hóa và ĐT nữ Việt Nam chốt danh sách dự ASIAD là những tin thể thao trong nước đáng chú ý nhất hôm nay.

CLB Hà Nội nhận hỗ trợ từ AFC

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ hỗ trợ các đội bóng tham dự AFC Champions League khi thi đấu trên sân khách số tiền 45 nghìn USD/trận. Với 3 trận đấu làm khách của mình, CLB Hà Nội sẽ nhận mức hỗ trợ từ AFC là 135 nghìn USD (tương đương khoảng 3 tỷ). Số tiền này để phục vụ CLB chi trả chi phí di chuyển và sinh hoạt trong thời gian thi đấu xa nhà.

Bóng đá VN 19/9
CLB Hà Nội sẽ nhận hỗ trợ 135 nghìn USD từ AFC ở vòng bảng AF Champions League

Bên cạnh đó, tại vòng bảng, AFC sẽ tặng thưởng mỗi đội bóng 50 nghìn USD/trận thắng và 10 nghìn USD/trận hòa. Con số này sẽ được tăng dần lên sau vòng bảng. Ở mức cao nhất, đội vô địch sẽ giành được số tiền thưởng 4 triệu USD.

Mức tiền thưởng này đã được áp dụng từ AFC Champions League mùa giải 2021, Ở mùa giải 2024/25, mức tiền thưởng sẽ được AFC tăng thêm.

Bóng đá VN 19/9: Ngôi sao Jamaica trở lại Thanh Hóa

Tiền đạo người Jamaica Rimario Gordon đã rời Becamex Bình Dương trở lại Thanh Hóa theo hợp đồng 1 năm. Rimario là chân sút quen thuộc ở V-League và đã khẳng định tài năng ở nhiều CLB khác nhau.

Tiền đạo 29 tuổi này từng chơi cho Thanh Hóa các mùa 2018 và 2019, thi đấu 28 trận và ghi 16 bàn thắng. Anh sau đó chuyển đến chơi cho Hà Nội FC và ghi được 12 bàn thắng. Năm 2022, Rimario gia nhập CLB Hải Phòng, ghi 17 bàn thắng, trở thành

Vua phá lưới V.League và giúp đội bóng này trở thành á quân của giải đấu. Ở mùa giải 2023 vừa qua, Rimario thi đấu cho Bình Dương và ghi 7 bàn thắng.

Loading...

ĐT nữ Việt Nam chốt danh sách dự ASIAD

Theo tin bóng đá VN ngày 19/9, HLV Mai Đức Chung đã chính thức chốt danh sách 22 cái tên của ĐT nữ Việt Nam tham dự ASIAD 19. Đây hầu hết đều là những gương mặt quen thuộc từng chinh chiến tại VCK World Cup nữ 2023 vừa diễn ra không lâu. Hai nhân tố bị loại gồm tiền đạo Vũ Thị Hoa và hậu vệ Nguyễn Thị Thùy Linh.

Ngoài ra, ĐT nữ Việt Nam cũng đón nhận những tổn thất lớn mà đáng kể nhất là sự vắng mặt của tiền đạo Huỳnh Như vì bận khoác áo Lank FC thi đấu tại nước ngoài. Bên cạnh đó, trung vệ Chương Thị Kiều và hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Anh không kịp bình phục chấn thương và phải lỡ hẹn.

Bên cạnh những tin bóng đá Việt Nam mới nhất, bạn đọc nếu quan tâm tới giải đấu La Liga hãy cập nhật kqbd TBN mỗi ngày tại ketquabongda.com nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN