Chuyển nhượng 18/9: Tottenham xác định thời điểm mua Gallagher

Chuyển nhượng thể thao 18/9: Theo Football Insider, Tottenham Hotspur nhiều khả năng tái khởi động thương vụ đã bỏ lỡ ở phiên chợ Hè vừa qua.

Tottenham xác định thời điểm mua Gallagher

Theo báo cáo từ Football Insider, Tottenham Hotspur có khả năng tái khởi động thương vụ Conor Gallagher vào tháng Một. Mùa hè qua, Gà trống từng đưa Gallagher vào tầm ngắm trong bối cảnh tương lai Pierre-Emile Hojbjerg không chắc chắn.

Tuy nhiên, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Pierre-Emile Hojbjerg không rời đi và đồng nghĩa Gallagher tiếp tục gắn bó với màu áo Chelsea.

Mùa giải năm nay, Gallagher chiếm suất đá chính thường xuyên dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, kịch bản tiền vệ người Anh chia tay The Blues hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng Một.

Chuyển nhượng 18/9: Tottenham xác định thời điểm mua Gallagher

Tottenham Hotspur nổi lên như bến đỗ lý tưởng dành cho Gallagher. HLV Ange Postecoglou hứa hẹn giúp Gallagher có bước tiến mới trong sự nghiệp. Gà trống đang bay cao dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng người Australia.

Sau bốn vòng đấu đầu tiên ở Premier League, Tottenham đứng thứ hai trên BXH, giành được 10 điểm với ba chiến thắng, một trận hòa. Việc bổ sung thêm Gallagher vào đội hình hứa hẹn giúp Gà trống gia tăng chiều sâu lực lượng khi trải qua mùa giải dài và chông gai.

Chúng tôi cung cấp thêm cho quý khán giả lịch thi đấu mới nhất hôm nay và rạng sáng mai những trận cầu hay sắp diễn ra.

Man United đấu Chelsea tranh giành Gimenez

Theo báo cáo từ Fichajes, hai ông lớn Premier League là Chelsea và Man United có kế hoạch ký hợp đồng với Jose Maria Gimenez. Trung vệ người Uruguay có khả năng cao chia tay Atletico Madrid trong thời gian tới.

Loading...

Bản hợp đồng hiện tại giữa Gimenez và đội bóng Tây Ban Nha còn thời hạn đến năm 2025. Ngôi sao 28 tuổi đóng vai trò trụ cột nơi hệ thống phòng ngự Atletico Madrid.

Theo Fichajes, Atletico Madrid không có kế hoạch đẩy đi Gimenez ở thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Thay vào đó, kịch bản tuyển thủ Uruguay rời đi vào mùa hè năm sau hoàn toàn có thể xảy ra.

Gimenez sở hữu đầy đủ tố chất để phát triển ở môi trường bóng đá xứ sương mù. Ngôi sao 28 tuổi có nền tảng thể lực và bộ kỹ năng ấn tượng ở vai trò trung vệ.

Chelsea xem Gimenez như sự bổ sung chất lượng cho hệ thống phòng ngự, thay thế lâu dài cho vị trí của Thiago Silva. Về phía Man United, HLV Erik ten Hag cần thêm một ‘đá tảng’ chất lượng nhằm cạnh tranh, bổ sung cho bộ đôi Raphael Varane – Lisandro Martinez.

Giúp người chơi có thể đưa ra những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN