Bóng đá QT 11/9: Mudryk khiến Chelsea lo lắng

Tin thể thao – Bóng đá QT 11/9 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Mudryk khiến Chelsea lo lắng, MU đau đầu vì Antony và Amrabat có thể phải nghỉ 7 trận tại MU.

Mudryk khiến Chelsea lo lắng

Trong trận đấu thuộc vòng loại EURO 2024 diễn ra vào rạng sáng nay, kết quả bóng đá hôm nay cập nhật Ukraine xuất sắc cầm hòa 1-1 Anh. Trận này, Mykhailo Mudryk được xếp đá chính. Cầu thủ trị giá 100 triệu euro của Chelsea yêu cầu được thay ra ở phút 90 sau khi bị đau bắp chân. Ngôi sao 22 tuổi ôm bắp chân kêu đau đớn sau nỗ lực vượt qua hậu vệ Walker của ĐT Anh.

Bóng đá QT 11/9
Mykhailo Mudryk dính chấn thương ở trận đấu với ĐT Anh

Trong hiệp 1, Mudryk cũng cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế sau pha truy cản của Marcus Rashford. Mudryk sau đó tiếp tục thi đấu, nhưng vấn đề ở bắp chân mà anh gặp phải ở cuối hiệp 2 trở nên nghiêm trọng. Chứng kiến tuyển thủ Ukraine tập tễnh rời sân, Chelsea không khỏi lo lắng.

Bóng đá QT 11/9: MU đau đầu vì Antony

Tiền đạo Antony đang bị cảnh sát Brazil điều tra sau khi bị bạn gái cũ Gabriela Cavallin cáo buộc sử dụng vũ lực trong thời gian hai người ở bên nhau. Trước áp lực của dư luận, ĐTQG Brazil đã loại Antony khỏi 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026. Mới đây, ngôi sao của MU đã bật khóc trên truyền hình SBT (Brazil) và khẳng định anh sẽ cố gắng bảo vệ bản thân trước những lời cáo buộc.

Loading...

Nhưng ở một diễn biến khác, Cavallin tiếp tục tận dụng sức ảnh hưởng của truyền thông để buộc MU cũng phải loại bỏ Antony. Gabriela nói với The Sun vào Chủ nhật: “Antony cần phải bị loại khỏi sân. Thật đáng thất vọng khi anh ta vẫn được phép thi đấu trong khi quá trình điều tra đang diễn ra”.

MU đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan với Antony. Hiện họ chưa đưa ra quyết định gì đối với tiền đạo này.

Amrabat dễ nghỉ 7 trận tại MU

Theo tin bóng đá QT 11/9, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại sau đợt tập trung ĐTQG trong tháng 9. Hiện tân binh MU, Sofyan Amrabat không tham gia tập trung với ĐT Morocco vì chấn thương. Tuy nhiên chấn thương này không quá nặng và truyền thông Anh tiết lộ tiền vệ này sẽ ra mắt MU ở trận gặp Brighton vào ngày 16/9.

Thế nhưng, vấn đề đáng lo với MU sẽ diễn ra vào tháng 1/2024. Đó là thời điểm Cúp bóng đá vô địch châu Phi CAN 2023 khởi tranh. ĐT Morocco sẽ tham dự sân chơi này trong khi Amrabat là cái tên không thể thiếu. Do vậy, anh sẽ được triệu tập lên ĐTQG ở CAN 2023 và điều này có thể khiến MU mất Amrabat tới 7 trận – gây ảnh hưởng không nhỏ tới ty so bong da của MU trong giai đoạn này.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN