Nhận định bóng đá Nacional vs Leixoes: 0h00 ngày 29/8

Nhận định bóng đá Nacional vs Leixoes: 0h00 ngày 29/8. Nhận định, nhận định cùng các chuyên gia thể thao trong nước có nhiều kinh nghiệm chuyên môn.

Nhận định bóng đá Nacional vs Leixoes: 0h00 ngày 29/8

Nacional và Leixoes đều có khởi đầu đáng thất vọng tại giải Hạng 2 Bồ Đào Nha mùa mới. Nacional đã thua cả hai trận mở màn, chỉ ghi được 1 bàn thắng và để thủng lưới tới 5 lần, hiện đứng cuối bảng tổng sắp. Trong khi đó, Leixoes đứng trên họ một bậc với 1 điểm nhiều hơn. Cả hai đội đều rất quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên, và màn đọ sức tới đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn.

Tuy nhiên, Nacional không phải là đội chơi tốt khi đá trên sân nhà. Thống kê cho thấy, đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Álvaro Gutiérrez chỉ biết đến hòa và thua ở 3/4 trận gần đây khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Họ cũng đã thất bại trong cả hai cuộc đụng độ gần đây với Leixoes tại giải Hạng 2 Bồ Đào Nha, với tổng tỷ số 1-5.

Nhận định bóng đá Nacional vs Leixoes: 0h00 ngày 29/8
Nhận định bóng đá Nacional vs Leixoes: 0h00 ngày 29/8

Trong khi đó, Leixoes đang thi đấu tích cực hơn một chút, khi họ có livescore trực tiếp là không thua 5/7 trận gần đây ở mọi sân chơi. Mặc dù đã để thua 3 bàn không gỡ ở trận mở màn trên sân Penafiel, nhưng đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV José Mota đã nhanh chóng trở lại với kết quả hòa 0-0 trước đội xếp trong top 6 là Santa Clara. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng Leixoes xứng đáng giành điểm ở trận sắp tới.

  • Lựa chọn: Leixoes

Nhận định Nacional vs Leixoes

Nhận định hiệp một

Trong 9 cuộc đối đầu gần đây giữa Nacional và Leixoes, đã xuất hiện tổng cộng 10 lần lưới rung. Trung bình, có hơn 1.0 bàn thắng mỗi 45 phút trong những trận đấu này. Đáng chú ý là, lưới đều đã rung trong hiệp đấu đầu tiên trong 4 trận gần đây mà Nacional tham gia, cùng với việc có 6/9 chuyến du đấu gần đây của Leixoes cũng chứng kiến những bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Điều này cho thấy khả năng của các đội trong việc tạo ra cơ hội và ghi bàn sớm trong trận đấu.

Loading...

Nhận định tổng bàn thắng

Dường như sân đấu Madeira sẽ trở thành một sân khấu cho cơn mưa bàn thắng. Điều này được dự đoán dựa trên tỷ lệ kèo bóng đá của lịch sử gần đây giữa Nacional và Leixoes. Trong 2 lần gặp gần đây, đã có tổng cộng 3 bàn thắng mỗi 90 phút. Bên cạnh đó, trong 5/6 trận gần đây mà Nacional tham gia, cũng như 7/9 chuyến du đấu xa nhà gần đây của Leixoes, đã chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Tất cả những dấu hiệu này đều cho thấy khả năng có nhiều bàn thắng trong trận đấu giữa hai đội.

Đội hình dự kiến

Nacional: França, Witi, Vitor, G. Gonzalez, Sousa, Silva, Jota, Esteves, Daniel, Ramírez, Pira

Leixoes: Stefanović, Amorim, Bolgado, Danrlei, Fabinho, Freitas, Wakaso, Pontelo, A. Santos, Moshood, Valente

Dự đoán tỉ số: Nacional 2-2 Leixoes

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN