Dự đoán bóng đá giữa Eldense vs Eibar, 0h00 ngày 29/8

Nhận định bóng đá giữa Eldense vs Eibar, 0h00 ngày 29/8. Có thể đây sẽ là một trận đấu không nhiều bàn thắng sẽ diễn ra.

Mùa giải 2022/23 đánh dấu sự kiện quan trọng bậc nhất trong lịch sử Eldense. Với thành tích lên ngôi vô địch giải hạng 3 Tây Ban Nha ở nhóm 2, họ đã chính thức giành quyền thăng hạng. Với một đội bóng không có tiềm lực và nguồn tài chính dồi dào, thì đây được coi là thành công ngoài mong đợi đối với thầy trò HLV Estevez. Thậm chí, họ đã khởi đầu mùa giải với chiến thắng 1-0 ngay trên sân Cartagena.

Theo một số tin thể thao, lượt trận thứ 2, điểm yếu của Eldense bị bộc lộ khi họ nhận thất bại 1-3 trên sân Villarreal B. Một trận thua cho thấy thầy trò HLV Estevez còn quá non về mặt kinh nghiệm trận mạc. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi hầu hết các cầu thủ trong đội hình Eldense hiếm khi được va chạm với các đội bóng lớn tại Tây Ban Nha. Rạng sáng mai, Eldense tiếp tục đá sân nhà và đối thủ là Eibar.

Nhận định bóng đá giữa Eldense vs Eibar, 0h00 ngày 29/8
Nhận định bóng đá giữa Eldense vs Eibar, 0h00 ngày 29/8

Trong khi đó, Eibar đang tìm kiếm cơ hội trở lại hạng đấu hàng đầu của Tây Ban Nha kể từ khi bị giảm hạng sau mùa giải 2020-21. Dù họ đã tiến gần đến việc thăng hạng trong mùa giải 2021-22 khi về thứ ba trước khi thất bại trong trận play-off thăng hạng, năm ngoái họ đạt vị trí thứ năm.

Trận đấu sắp tới là cuộc đối đầu đầu tiên giữa Eldense và Eibar, nhưng rõ ràng Eibar đang là đội bóng có kinh nghiệm thi đấu nhỉnh hơn hẳn. Trong những trận gần đây của Eldense, điều đáng lo ngại chính là khả năng ghi bàn thiếu ổn định của đội bóng này.

Kèo bóng đá giữa Eldense vs Eibar

+ Nhận định châu Á:

Eibar đang được app game đánh giá cao hơn ở trận đấu này, điều này cũng khá dễ hiểu khi đối thủ vừa mới lên hạng và vẫn chưa thể hiện được nhiều, trong khi đội khách đang là Top5 mùa trước, có lẽ Eibar sẽ có 3 điểm. Chọn: Eibar 

+ Nhận định O/U:

Eldense không quá dễ bắt nạt trên sân nhà khi 9 trận gần đây bất bại nhưng trong đó có đến 5 trận chia điểm, chắc chắn gặp một đối thủ mạnh hơn như Eibar họ sẽ thi đấu đầy cẩn trọng, có thể một trận đấu không nhiều bàn thắng sẽ diễn ra. Chọn: Xỉu 

Thành tích đối đầu giữa Eldense vs Eibar

Hai đội chưa từng gặp nhau

Loading...

Đội hình dự kiến

Eldense: Vallejo, Toni Abad, Capo, Magana, Mateu, Montes, Ortuno, Timor, Ortiz, Ortuno, Andone

Eibar: Zidane, Tejero, Venancio, Berrocal, Gutierrez, Alvarez, Pereira, Aketxe, Soriano, Rahmani, Quique

Dự đoán bongdaso giữa Eldense 0-1 Eibar

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN