Chuyển nhượng bóng đá trưa 22/8: Real quan tâm đến Gabriel

Chuyển nhượng bóng đá trưa 22/8: Real quan tâm đến Gabriel, Facundo Pellistri trở thành đối thủ của MU…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Real quan tâm đến Gabriel

Tờ Daily Mail cho biết Real Madrid đang rất quan tâm đến hậu vệ Gabriel của Arsenal.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang tìm kiếm một trung vệ sau khi Eder Militao dính chấn thương dây chằng. Gabriel được cho là đang hạnh phúc ở Arsenal, mặc dù anh đã bị Arteta loại khỏi đội hình xuất phát trong trận mở màn Premier League vì lý do chiến thuật. Một số câu lạc bộ Ả Rập cũng được cho là quan tâm đến hậu vệ này.

Chuyển nhượng bóng đá trưa 22/8: Real quan tâm đến Gabriel
Chuyển nhượng bóng đá trưa 22/8: Real quan tâm đến Gabriel

Ramos tiếp tục rơi vào cảnh ‘thất nghiệp’

Theo Foot Mercato, sau một thời gian dài tìm kiếm bến đỗ mới, Sergio Ramos đã quyết định chọn Besiktas là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp. Đại diện của Ramos và cựu sao Real đang chờ đề nghị cuối cùng từ ông lớn của Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy vậy, phía Besiktas đã ra thông báo xác nhận từ bỏ thương vụ Ramos: “Thỏa thuận sẽ không xảy ra vì không có cơ hội do yêu cầu tài chính.”

Theo du doan bong da, Ramos vẫn đang ‘thất nghiệp’ sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Theo Football-espana, ưu tiên của trung vệ người Tây Ban Nha là trở lại thi đấu ở La Liga cho Sevilla, đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của anh. Tuy vậy, thương vụ này đã không thể xảy ra bởi nhà vô địch Europa League không đủ kinh phí.

Loading...

Trước đó, Ramos nhận một số đề nghị từ Al Ittihad (Saudi Arabia). Tuy nhiên, nhà vô địch EURO 2012 không quan tâm. Ramos vẫn muốn tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu.

Facundo Pellistri trở thành đối thủ của MU

Trong bối cảnh Quỷ đỏ muốn sở hữu những nhân tố giàu kinh nghiệm cũng như chất lượng để đẩy nhanh kế hoạch phục hưng, Pellistri không có cơ hội góp mặt trong đội hình chính thức và đã bị đem đi cho mượn.

Sau khi Erik ten Hag được bổ nhiệm, cầu thủ người Uruguay đã được giữ lại nhưng tần suất thi đấu của anh cũng rất hạn chế. Điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của Pellistri. Vì thế, Man Utd đã tính đến phương án để anh tu nghiệp một lần nữa.

Theo nguồn tin từ nhà báo Mike McGrath, hiện tại Sheffield United đang dành cho ngôi sao 21 tuổi sự quan tâm đặc biệt. Họ bắt đầu mở cuộc đàm phán với Man Utd để mượn Pellistri một mùa giải.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật ket qua bong da hom nay của các giải đấu lớn như: Ngoại hạng Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN